ผู้ต้องหาคดีค้าประเวณีเด็กหญิง 15 ปี ที่ จ.อยุธยา มอบตัวเพิ่มอีก 1 ราย ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ด้านตำรวจคุมตัวฝากขังแล้วยันมีหลักฐานเอาผิด

คดีที่เด็กหญิงวัย 15 ปี ถูกอาเลี้ยงบังคับค้าประเวณีนานกว่า 7 เดือนในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งตำรวจกองปราบปรามจับกุมชายที่ซื้อบริการเด็กหญิงได้ 10 คนเมื่อวานนี้

ล่าสุด นายธงชัยเฉลิมพล ถ้อยคำดี อายุ 43 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว มอบตัวเพิ่มเป็นคนที่ 11 แล้ว เบื้องต้นยังปฏิเสธ

ส่วนกรณีที่มีการประสานเด็กหญิงให้เข้าชี้ตัว แต่ได้รับการปฏิเสธ ตำรวจยืนยันว่าไม่กระทบต่อสำนวนคดี เนื่องจากก่อนหน้านี้ เคยชี้ตัวตามภาพถ่ายไปแล้ว และมีพยานหลักฐานชัดเจนที่จะเอาผิด ทั้งนี้อยู่ระหว่างขยายผลเพื่อตรวจสอบว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุอีกหรือไม่

ส่วนผู้ต้องหาอีก 3 คนที่ยังหลบหนีอยู่ หนึ่งในนั้นคือ ตำรวจยศร้อยตำรวจโท อายุ 58 ปี ได้ประสานต้นสังกัดแล้ว ทราบว่าลาราชการถึงวันที่ 19 ธันวาคมนี้ จะให้โอกาสเข้ามอบตัว แต่หากไม่มาพบก็จะติดตามจับกุม

อย่างไรก็ตามตำรวจได้นำผู้ต้องหาทั้งหมดไปฝากขังศาลอาญา ในข้อหาพรากผู้เยาว์เด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี ยกเว้นนายธนวรรธน์ บรรเทาทุกข์ อายุ 39 ปี พนักงานบริษัทรักษาความปลอดภัย และเป็นลูกเขยนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่ง ถูกแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเพิ่มเติม พร้อมคัดค้านการประกันตัว