กองปราบบุกจับชายซื้อประเวณีเด็กหญิงวัย 15 ปี ที่ถูกอาสาวหลอกค้าประเวณีอีก 9 คน เหลือหลบหนี อีก 5 เร่งล่าตัว

พันตำรวจเอกไมตรี ฉิมเฉิด รักษาราชการแทนผู้บังคับการปราบปราม พร้อมชุดจับกุมกองกำกับการ 2 กองปราบปราม ลงพื้นที่ขยายผลจับกุมคดีที่อาเลี้ยง บังคับเด็กหญิงอายุ 15 ปี ค้าประเวณีนานกว่า 7 เดือน ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จนสามารถบุกเข้าจับกุม ชายที่ซื้อบริการเด็กหญิง ได้เพิ่มอีก 9 คน โดยในจำนวนนี้เป็นข้าราชการของอบต.แห่งหนึ่ง และยังมีพ่อค้า ก่อนคุมตัวมาสอบสวนที่กองปราบปราม

สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาส่วนใหญ่ให้การรับสารภาพว่าซื้อบริการเด็กหญิงวัย 15 ปีจริง โดยติดต่อกับอาสาวของเด็กหญิงผ่านทางไลน์ หรือทางโทรศัพท์ ก่อนนัดแนะพากันไปยังสถานที่ที่สะดวก ขณะที่บางส่วนให้การภาคเสธ อ้างว่าไม่ทราบว่าเด็กหญิงดังกล่าวอายุต่ำกว่า 18 ปี แต่ตำรวจมีพยานหลักฐานชัดเจนที่จะเอาผิดในข้อหาพรากผู้เยาว์ ข่มขืนกระทําชําเรา และอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี

โดยก่อนหน้านี้คดีดังกล่าวศาลออกหมายจับผู้ต้องหาซื้อบริการจำนวน 14 คน ขณะนี้จับกุมได้แล้ว 9 คน เหลืออีก 5 คน ซึ่งหลังจากสอบปากคำแล้วเสร็จก็จะคุมตัวไปฝากขังต่อศาลอาญารัชดาในวันพรุ่งนี้ ส่วนผู้ต้องหาอีก 5 คน ที่ยังหลบหนีอยู่ หนึ่งในนั้นคือตำรวจยศร้อยตำรวจโท ในพื้นที่จังหวัดอยุธยา อยู่ระหว่างลาราชการ โดยเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปทางผู้บังคับบัญชา เพื่อประสานให้มามอบตัวแล้ว

นอกจากนี้ยังเชื่อว่ายังมีผู้ที่ซื้อบริการเด็กหญิงอีกหลายราย ซึ่งจะรวบรวมพยานหลักฐานขยายผลจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

กองปราบรวบอดีตข้าราชการ- พ่อค้า 9 คน ซื้อบริการหญิง 15  ปี