หลังจากละคร บุษบาเปื้อนฝุ่น ถ่ายทำและปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็เตรียมออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 เร็วๆนี้ ล่าสุดพระเอกของเรื่อง "ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง" ได้กลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้งในรอบ 5 ปี ในเพลงประกอบละครที่มีชื่อว่า "เธอคือทุกอย่างในใจ" แนวป๊อปร็อค ฟังง่ายๆ จากฝีมือการแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงดนตรี จาก "คุณศิชาติ ชุมพรหม" โดยเนื้อหาสื่อความรู้สึกของพระเอกที่มีต่อนางเอก นอกจากนี้ยังมี "ร็อคกี้-สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ"

สำหรับเนื้อหาของเพลงนั้น "ตูมตาม ยุทธนา" ได้บอกว่า เพลงนี้ เป็นเพลงที่บอกความในใจทั้งหมดของพระเอก ที่มีให้นางเอก ซึ่งเป็นตัวที่บ่งบอกอารมณ์ทุกอย่างที่มีอยู่ในเรื่องอยู่แล้ว และทางด้านหนุ่มตูมตัวเองก็ไม่ได้ร้องเพลงมานาน ประมาณ 4-5 ปี ส่วนตัวชอบจังหวะท่อนคอรัส ที่ร้องว่า"ไม่ต้องกลัวไม่เป็นไร" สื่อถึงความรู้สึกทุกครั้งที่นางเอกมีปัญหา ตัวพระเอกจะคอยเข้าไปปลอบ เรียกว่าเป็นท่อนที่ร้องแล้วสื่อออกไป เหมือนคนที่คอยอยู่ข้างๆ ฟังแล้วอบอุ่นมากๆ ซึ่งทางผู้ผู้จัดละครอย่างพี่ "ร็อคกี้" คอยช่วยฟังตอนร้อง เพื่อให้ทุกอย่างที่ร้องออกมา เป็นไปตามทิศทางเดียวกันทั้งหมด ทั้งนี้พระเอกของเรื่องได้ฝากให้แฟนๆละครช่อง8 ติดตามทั้งเพลงประกอบละคร และละครที่ใกล้จะออกอากาศแล้ว โดยเจ้าตัวยังบอกอีกด้วยว่า ได้ติดตามกระแสต่างๆโซเชียลที่แฟนๆอยากดู และอยากให้แฟนละคร ดูละครของเราอย่างมีความสุข แล้วอย่าลืมบอกต่อด้วย สำหรับแฟนคลับของตนที่อยากฟังตูมตามร้องเพลงนั้น ก็จะได้ฟังตนร้องเพลงเร็วๆนี้ ซึ่งการสื่ออารมณ์ตอนร้องก็ไม่อยาก เพราะเพลงนี้ประพันธ์มาจากละคร ไม่ต้องตีความหมายอะไรมาก แค่นึกถึงตอนที่ตนเล่นละคร เราเป็นตัวพระเอกเรื่องราวทุกอย่าง ยังอยู่ในความรู้สึกนั้นเสมอ แค่นึกภาพก็เห็นแล้วว่าตัวพระเอกเป็นแบบนี้เนื้อเพลงนี้จริงๆ พระเอกคอยปกป้องนางเอกมากๆ

 

ด้านผู้จัดละคร "ร็อคกี้-สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ"   ที่มาดูการบันทึกเสียงและให้กำลังใจด้วยนั้น ได้เผยว่าเสียงร้องของตูมตาม ฟังแล้วรู้สึกอบอุ่น โดยเพลงนี้ร้องออกมาได้อย่างที่ทุกคนอยากให้เป็นจริงๆ  ซึ่งสื่อจากมุมมองของตัวละครในเรื่อง พอเราแต่งเสร็จ ก็อย่าให้ตูมตามได้ถ่ายทอด  และยังได้บอกอีกด้วยว่าเพลงประกอบละครจะได้ฟังกันเร็วๆนี้ เพราะละครจะออกอากาศช่วงต้นปีหน้า  โดยเพลงนี้จะออกมาพร้อมๆกับละคร พร้อมฝากละคร "บุษบาเปื้อนฝุ่น" และเพลงประกอบละคร ทุกอย่างเราตั้งใจมอบให้กับคนดูมากๆ