บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด มหาชน หรือ JKN ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนแทนต์ระดับสากล เข้าซื้อขายหุ้นวันแรก ในตลาดหลักทรัพย์ เอ็มเอไอ ซึ่งผู้บริหารมั่นใจว่านักลงทุนจะให้การตอบรับที่ดี เพราะเชื่อมั่นในศักยภาพและแนวโน้มการเติบโตทางธุรกิจของบริษัท

คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ บริหารบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์ คอนเทนต์ ระดับสากล เป็นประธานในพิธีเปิดการซื้อขายหุ้นวันแรกในตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ

บริษัท เจเคเอ็น ถือเป็นผู้นำในธุรกิจจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ ระดับโลกที่มีความหลากหลายและตอบสนอง ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วนซึ่งจากผลการดำเนินงานที่ผ่านมา โดยในงวด 9 เดือนแรกในปี 2560 บริษัทเจเคเอ็นมีรายได้รวมถึง 873.60 ล้านบาท

คุณจักรพงศ์ ผู้บริหารของเจเคเอ็น เปิดเผยว่าบริษัทได้นำหุ้นเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอเป็นวันแรกในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้โดยใช้ชื่อย่อว่าเจเคเอ็นในการซื้อขาย โดยมั่นใจว่าหุ้นเจเคเอ็นจะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนในการเข้าซื้อ ขายวันแรก เพราะเชื่อมั่นในการเติบโตของธุรกิจนำเข้าคอนเทนต์ระดับโลกที่ได้รับความนิยมจากคนไทยทั้งประเทศ โดยเฉพาะซีรีส์อินเดีย ที่ถ่ายทอดผ่านทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อาทิ สีดารามและหนุมาน ทำให้การเปิดขายวันแรก เพียง 1 ชั่วโมงราคาหุ้นพุ่งขึ้นกว่าร้อยละ 20

ซึ่งในงานวันนี้ มีการแสดงประกอบก่อนการลั่นระฆังซื้อขายหุ้นของ เจเคเอ็น เป็นครั้งแรก อย่างยิ่งใหญ่ตระการตา โดยเฉพาะการเปิดตัวของนักร้องชื่อดัง เจิน เจิน บุญสูงเนิน ที่มาพร้อมกับหน้าใหม่ที่เจ้าตัวภูมิใจนำเสนอหลังจากเดินทางไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี ทั้งการปลุกผม แก้ตาตก เปลี่ยนจมูกใหม่ ดึงหน้า ซึ่งผู้บริหารของเจเคเอ็น ได้เป็นสปอนเซอร์ทุ่มงบแปลงโฉมให้ถึงห้าล้านบาทเลย

บมจ.เจเคเอ็นฯ เข้าซื้อขายหุ้นวันแรก คึกคัก