แม่เหยื่อสาวถูกต้นไม้ใหญ่โค่นใส่เสาไฟฟ้าล้มทับเสียชีวิต ย่านถนนชิดลม เมื่อ 13 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อยื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมให้เร่งรัดคดี

เมื่อเวลา 11.30 น. ของวันนี้ (13 พฤศจิกายน 60 ) นางณัฐพิมล สมเจษมารดา ของ น.ส.ณัชชาพัชร์ สมเจษ พร้อม นายวิเชียร ชุบไธสง ทนายความ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อติดตามความคืบหน้า และขอให้เร่งรัดการสอบสวน และออกคำสั่งทางคดีเพื่อฟ้องผู้ต้องหาและบุคคลที่เกี่ยวข้องกับคดี ที่เป็นเจ้าของต้นไม้ในอาคารอัลม่าลิงค์ เนื่องจากผ่านไปเเล้วกว่า 5 เดือน แต่ยังไม่มีความคืบหน้าทางคดีแต่อย่างใด

โดยนางณัฐพิมล กล่าวว่าการที่ตนเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนในครั้งนี้เพื่อขอความเป็นธรรมให้แก่บุตรสาว เนื่องจากคดีล่วงมากว่า 5 เดือนแล้ว แต่คดียังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทั้งที่พยานหลักฐานต่างๆมีครบถ้วนจนหมดแล้ว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2560 โดยต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับสายสื่อสารดึงเสาไฟฟ้าหักฟาดใส่รถจักรยานยนต์ 3 คัน ที่จอดติดไฟแดงบริเวณแยกชิดลม ถ.ชิดลม และทับคนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต 1 คน คือ น.ส.ณัชชาพัชร์ สมเจษ อายุ 25 ปี และทำให้มีผู้บาดเจ็บอีก 2 คน

  • แม่เหยื่อต้นไม้ล้มทับ เข้ายื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมที่ สน.ลุมพินี
  • แม่เหยื่อต้นไม้ล้มทับ เข้ายื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมที่ สน.ลุมพินี