ตำรวจเตรียมรวบรวมหลักฐาน ออกหมายจับ "อดีตผู้ประกวดนางงาม" ซึ่งเป็นนายจ้างลงมือฆ่า "น้องน้ำ"ฝังศพอำพรางคดีกว่า 5 ปี หลังพยานให้การซัดทอดชัดเจน

พันตำรวจเอกภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้กำกับการ 5 กองปราบปราม เปิดเผยหลังสอบปากคำ 3 ผู้ต้องสงสัย ที่อาจเกี่ยวข้องการฆาตกรรมนางสาวจริยา ศรีศักดิ์ หรือ "น้องน้ำ" สาวใช้วัย 16 ปี ที่หายตัวไป หลังเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ นานกว่า 5 ปีว่า

ทั้ง 3 คนประกอบด้วย พี่ชายของนายจ้าง ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน / ลูกสาวของนายจ้าง และลูกจ้างอีก 1 คน / ให้การเป็นประโยชน์ โดยบอกว่า น้องน้ำถูก นายจ้าง ชื่อเล่น "โมนา" อายุ 45 ปี อดีตผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ในเวทีประกวดนางงามชื่อดังแห่งหนึ่ง เมื่อหลายสิบปีก่อน ทุบตีทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต สาเหตุเพราะผู้ตายไม่ยอมทำงานบ้านตามคำสั่ง

โดยนายจ้างคนนี้ เป็นคนอารมณ์ร้อน หากไม่พอใจ จะทำร้ายร่างกายผู้ตายเป็นประจำ กระทั่งช่วงสงกรานต์ปี 2555 ได้ใช้กระป๋องสเปรย์ปรับอากาศ ทุบไปที่ใบหน้าของผู้ตาย จนบาดเจ็บสาหัส แต่ไม่ได้ส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในวันต่อมา ก่อนนำศพไปฝังดินใต้ต้นตาลที่บ้านพักของแม่นายจ้าง ในจังหวัดเพชรบุรี

มีรายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน จากคำให้การของพยานทั้ง 3 คน เพื่อขอศาลออกหมายจับ นายจ้างคนดังกล่าว ในฐานความผิด ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

ส่วนผลตรวจสอบดีเอ็นเอ ของศพที่ขุดพบนั้น ยังไม่สามารถระบุได้ว่า เป็นศพของ น้องน้ำหรือไม่ แต่จากแนวทางการสืบสวน ประกอบกับคำให้การของพยานชุดสืบสวน เชื่อว่า ศพปริศนาที่อยู่บริเวณดังกล่าว เป็นของน้องน้่ำจริง คาดว่า ในวันพรุ่งนี้ ( 6 พ.ย.) ผลตรวจจะออกมาอย่างชัดเจน

ด้านพลตำรวจโท ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง บอกว่า เร่งให้พนักงานสอบสวน รวบรวมหลักฐานออกหมายจับ ผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องทั้งหมดให้เร็วที่สุด และต้องทำสำนวนอย่างรอบคอบ เพราะเป็นคดีที่เกิดขึ้นมานานถึง 5 ปี หลักฐานที่ได้ จะต้องทำให้ผู้เกี่ยวข้องได้รับโทษ ส่วนจะดำเนินคดีกับใครในข้อหาใดบ้างนั้น คงใช้เวลาสรุปอีกไม่นาน

เตรียมออกหมายจับ "อดีตผู้ประกวดนางงาม" ฆ่า "น้องน้ำ" ฝังศพอำพรางคดี