พ่ออายุ 51 ปี เข้ายื่นหนังสือผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เร่งรัดคดีที่ลูกชาย ซึ่งเป็นพนักงานไปรษณีย์ ถูกคนมีสียิงเสียชีวิตกลางถนน ลั่นไม่เผาศพลูกจนกว่าคดีจะคืบหน้า

นายธำรงค์ คงเดิม อายุ 51 ปี ชาวอำเภอกะปง จังหวัดพังงา นำชาวบ้านจำนวนกว่า 20 คน เข้ายื่นหนังสือแก่นายสิทธิชัย ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้แก่นายจตุวิทย์ คงเดิม ลูกชาย อายุ 29 ปี อาชีพลูกจ้างสำนักงานไปรษณีย์กะปง หลังถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต บริเวณถนนเยื้องหน้าที่ว่าการอำเภอกะปง เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่คดีความไม่คืบหน้า

นายธำรงค์ อ้างว่า ขณะเกิดเหตุเป็นเวลากลางวัน มีผู้คนเห็นเหตุการณ์ว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนมีสี จึงเกรงว่าจะมีการช่วยเหลือกัน แล้วคดีไม่คืบหน้า จึงเข้ายื่นหนังสือดังกล่าว พร้อมยืนยันจะยังไม่ เผาศพจนกว่าจะจับคนร้ายได้

จากนั้นนายธำรงค์ และชาวบ้านได้เดินทางเข้ายื่นหนังสือต่เจ้าหน้าที่สำนักงานยุติธรรมจังหวัดพังงา เพื่อให้ช่วยเร่งคลี่คลายคดีให้เร็วที่สุด

ขณะที่พลตำรวจตรี บุญทวี โตรักษา ผู้บังคับการจังหวัดพังงา กล่าวว่า พอทราบตัวคนร้ายแล้ว และกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายเรียก เบื้องต้นได้รับการประสานว่าเจ้าตัวจะขอมอบตัวด้วย

  • ยื่นหนังสือเร่งรัดคดีลูกชายถูกคนมีสียิงเสียชีวิต  หวั่นคดีไม่คืบ
  • ยื่นหนังสือเร่งรัดคดีลูกชายถูกคนมีสียิงเสียชีวิต  หวั่นคดีไม่คืบ