นักแสดงช่อง 8 ร่วมงาน "ศิระกรานพระภูบาลนวมินทร์" ระลึก 1 ปี พระผู้เสด็จสวรรคาลัย น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ในหลวงรัชกาลที่ 9

"ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ" และ "ยีนส์-เกวลิน ศรีวรรณา" นักแสดงช่อง 8 ร่วมใจ ทำหน้าที่จิตอาสา แจกบทสวดมนต์ ให้กับประชาชนที่เดินทางไปร่วมงาน ระลึก 1 ปี สวรรคต "ศิระกรานพระภูบาลนวมินทร์" เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร

และในช่วงเวลา 15.52 นาที ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เสด็จสวรรคต ทั้ง 2 คน และ เหล่าพสกนิกรชาวไทยได้ร่วมกันเจริญจิตภาวนาสงบนิ่ง ส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย เป็นเวลา 9 นาที

โดยทั้งคู่ บอกว่า ดีใจที่ได้มาร่วมแจกบทสวดมนต์ ให้กับประชาชน และ ยืนถวายความอาลัย รู้สึกขอบคุณที่มีโอกาสได้มาที่นี่อีกครั้ง อยากให้คนไทยทุกคนนำพระราชดำรัสของในหลวงรัชกาลที่ 9 ไปปฎิบัติตาม คำสอนจะไปสู่รุ่นลูกรุ่นหลานเราแน่นอน อยากเห็นคนไทยรักและสามัคคีกัน

การจัดงานครั้งนี้ เปิดให้ประชาชนทั่วไปได้เข้าร่วมในทุกกิจกรรม เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณและร่วมกันถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพอดุลยเดช บรมนาถบพิตร พร้อมตั้งจิตมั่นที่จะสืบสานพระราชปณิธาน ทำความดีเพื่อแผ่นดินต่อไป

นักแสดงช่อง 8 ร่วมงาน "ศิระกรานพระภูบาลนวมินทร์"