หนุ่มลูกจ้างร้านประดับยนต์ ซิ่งรถจักรยานยนต์หนีด่าน วิ่งเข้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ อ้างตกใจไม่มีเงินเสียค่าปรับ และใบขับขี่

นายนราธร มะปูเลาะ อายุ 20 ปี หนุ่มลูกจ้างร้านประดับยนต์ ย่านโบ๊เบ๊ พร้อมเยาวชนอายุ 16 ปี ถูกตำรวจสันติบาลประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ควบคุมตัวได้ หลังขี่รถจักรยานยนต์ซิ่งหนีด่านตรวจ สน.ปทุมวัน บนถนนพระราม 1 โดยเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเยาวชนชาย อายุ 16 ปี ไว้ได้พร้อมรถจักรยานยนต์

ส่วนนายนราธร อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ วิ่งหลบหนีเข้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และวิ่งทะลุผ่านถนนอังรีดูนัง ลัดเลาะเข้าไปหลบซ่อนภายในคณะสัตวแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตำรวจจึงกระจายกำลังเข้าตรวจค้น กระทั่งพบตัวหลบซ่อนอยู่ภายในห้องน้ำ ชั้น 1 ของอาคารดังกล่าว ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบปากคำ

โดยนายนราธร อ้างว่า ไม่รู้ว่าสถานที่ที่วิ่งหลบหนีเข้าไป เป็นสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และสาเหตุที่วิ่งหนี เพราะไม่มีใบขับขี่ และไม่มีเงินเสียค่าปรับ ยืนยันว่า ไม่ได้เสพยา หรือเคยก่อเหตุหลบหนีคดีมา

แต่ยอมรับว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เป็นของเพื่อนที่หยิบยืมมา เพื่อไปรับน้องชายที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีนานา แต่ระหว่างขี่รถกลับที่พักย่านโบ๊เบ๊ ถูกตำรวจเรียกค้น และถูกจับกุมดังกล่าว

เบื้องต้นได้ให้พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน สอบปากคำ ก่อนดำเนินคดีต่อไป

จับหนุ่มซิ่งจักรยานยนต์หนีด่านเข้า สตช. อ้างตกใจไม่มีเงินจ่ายค่าปรับ