ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ภายใต้การคุมทีมของโค้ชคนใหม่ โซรัน ยานโควิช เตรียมทำหน้าที่แมตซ์แรก ในเกมอุ่นเครื่องพบ จอร์แดน ชุด23ปี ในช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยืนยัน ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และ รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เตรียมเปิดบ้านอุ่นเครื่องรับการมาเยือน ทีมชาติจอร์แดน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ช่วงเดือนตุลาคมนี้

ภายหลังจากที่ทีมชุด 23 ปีคว้าเหรียญทองฟุตบอลชายซีเกมส์ 2017 ที่กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ทีมกลับมีการเปลี่ยนเปลี่ยนในตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน โดยทางโซรัน ยานโควิช ผู้ช่วยมิโลวาน ราเยวัช จะเข้ามาคุมทีม โดยที่"โค้ชโย่ง"วรวุธ ศรีมะฆะ จะคงอยู่ในทีมทำหน้าที่ผู้ช่วยโค้ช

จอร์แดนถือเป็น 1 ใน 16 ทีมที่ได้สิทธิ์เข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะจัดขึ้น ณ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนในปีหน้าเช่นเดียวกับไทย จึงได้ทำการอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมกับทัพ "ช้างศึก"ชุดเยาวชน 2 ชุด

โดยในวันที่ 5 ตุลาคมจะทำการลงเตะกับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ในแคมป์แบบปิด ก่อนที่จะเยือนสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เพื่อลงเตะกับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในวันที่ 8 ตุลาคม ก่อนที่ทีมชาติไทยชุดใหญ่จะลงสนามพบกับเคนยา ณ สนามเดียวกัน