คลิปนักเรียนนักเลง ที่เพิ่งเกิดขึ้นที่บางกรวย ชาวบ้านแถวนั้นบอกทนไม่ไหวจริงๆถึงโพสต์คลิปฟ้องสังคมออนไลน์

คลิป นักเรียนตีกัน

ในคลิปมีระเบิดปิงปองเสียงดังข่มคู่อริจนได้ผล เพราะอีกฝ่ายต่างวิ่งกรูหนีตายกัน เหตุการณ์นี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Parinya Yodget โพสต์ขึ้นพร้อมระบุข้อความสั้น ๆ ว่า# ก็รู้ที่นี่บางกรวย สุดไหมละ หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปปรากฏว่ามีผู้เข้ามาชมและแชร์ต่อ ๆ กันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่อว่าถึงการกระทำของนักเรียนกลุ่มนี้ที่ไม่คำนึงถึงคนใช้รถใช้ถนนและชาวบ้านที่อาศัยในละแวกนั้น พร้อมเรียกร้องให้ผู้ที่มีหน้าที่รับผิดชอบเข้ามาจัดการปัญหา

ขณะที่ตำรวจ สน.บางพลัด เปิดเผยว่าเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวาน (15ก.ย.) โดยหลังเลิกเรียนนักเรียนกลุ่มแรกประมาณ 25 คน เข้าไปเติมน้ำมัน ก่อนจะเจอนักเรียนอีกกลุ่มต่างสถาบัน ประมาณ 10 คน จึงโห่ใส่กันด้วยความคึกคะนอง ก่อนจะมีการขว้างประทัดยักษ์ใส่กัน โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุดตำรวจได้เรียกนักเรียนนักศึกษาที่ก่อเหตุทั้งสองสถาบัน มาสอบปากคำแล้ว ทราบว่าเป็นการเข้าใจผิด คิดว่าเป็นคู่อริอีกกลุ่ม ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี เนื่องจากเคยมีปัญหาก่อนหน้านี้ ส่วนกลุ่มที่ก่อเหตุด้วยไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ตำรวจจึงทำการเปรียบเทียบปรับ และเรียกผู้ปกครองมารับตัว รวมถึงเรียกผู้บริหารสถานศึกษามาร่วมแก้ไขปัญหาดังกล่าวร่วมกันด้วย