ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในส่งคม พร้อมพ่อแม่ของอดีตภรรยาของนายซีมอน เบตัน ผู้ต้องหาในคดีฆ่านายตำรวจอิสราเอลโบกปูน เตรียมเดินทางร้องกองปราบหลังลูกสาวหายลึกลับ เชื่อว่าการหายตัวไปน่าจะเชื่อมโยงกับนายซีมอน

นายอนันต์ แสงอุไร พ่อผู้สูญหาย พร้อมด้วยนางสาวยุพาพัชร์ อธิคมสิริกุล น้องสาวผู้สูญหาย เดินทางร้องช่อง 8 ให้ช่วยเป็นสื่อกลางในการติดตามความคืบหน้ากรณีที่นางสาวนันทิยา แสงอุไร ซึ่งหายตัวไปและขาดการติดต่อตั้งแต่ปี พ.ศ.2558 โดยระบุว่าก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปร้องขอให้ตำรวจกองปราบปรามช่วยดำเนินการติดตามค้นหาผ้สูญหาย เพราะยังเชื่อว่าการหายตัวไปของนาวสาวนันทิยา น่าจะมีความเชื่อมโยงกับนายซีมอน เบตัน ชาวอิสราเอล ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดีฆ่านายตำรวจอิสราเอลและอำพรางศพโดยการนำศพไปโบกปูนเมื่อปี พ.ศ.2559 ที่เป็นข่าวโด่งดังก่อนหน้านี้

ขณะที่ในวันนี้ทางด้านนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม จะพาครอบครัวผู้สูญหายไปยังกองปราบปราม เพื่อเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพลตำรวจตรีสุทิน ทรัพย์พ่วง ผู้บังคับการกองปราบปราม เพื่อขอให้รื้อฟื้นคดีฆาตกรรมอำพรางเกี่ยวกับผู้มีอิทธิพลของนายซีมอน เบตัน

รื้อคดีเมียผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ