เจ้าหน้าที่สนธิกำลังบุกตรวจค้นสถานบันเทิงย่านถนนศรีนครินทร์ หลังชาวบ้านร้องเรียน ว่าเปิดเกินเวลา ถึง ตี 5 และ มีเด็ก-เยาวชนอายุตำ่กว่า 18 ปี เข้าใช้บริการด้วย

ทหารชุดเฉพาะกิจกองทัพภาคที่ 1 ร่วมกับตำรวจสถานีตำรวจพระโขนง เจ้าหน้าที่ ปปส. สรรพสามิต พื้นที่กรุงเทพมหานคร 4 ประมาณ 60 คน เข้าตรวจค้นสถานบันเทิง "บีลีฟ อิน ฟลิป" (Believe in Flip) ใน ซอยศรีนครินทร์ 40 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร

การตรวจค้นครั้งนี้ มีขึ้น หลังจากเจ้าหน้าที่ ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า ร้านดังกล่าว เปิดเกินเวลา ถึง 4 -5 นาฬิกา และมีเด็กเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ใช้บริการ

เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบมีผู้ใช้บริการ กว่า 347 คน เป็นชาย 170 คน และหญิง 177 คน กำลังดื่มเครื่องดื่ม และ เต้นรำอย่างสนุกสนาน จึงขอตรวจสอบบัตรประชาชนและตรวจสารเสพติด เบื้องต้น สถานบันเทิงดังกล่าว มีใบอนุญาตเปิดให้บริการอย่างถูกกฎหมาย โดยในช่วงที่ผ่านมา เคยปิดปรับปรุง และเปิดใหม่ได้เพียงปีกว่า

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ ไม่พบเด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี ตามที่มีคนร้องเรียน แต่พบว่า มีการจำหน่ายสุราเกินกฎหมายกำหนด และทางร้าน มีการรับแรงงานต่างด้าวเข้าทำงานแบบไม่ถูกกฎหมาย 8 คน มี ทั้งชาวลาว กัมพูชา และเวียดนาม เป็นหญิง 5 คน ชาย 3 คน ใช้พาสปอร์ตนักท่องเที่ยวมาทำงาน

จากการตรวจสารเสพติด พบมีนักท่องเที่ยวต่างด้าว ชาวกัมพูชา มีปัสสาวะสีม่วง พบสารกัญชา แต่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ จึงต้องนำตัวไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาล

ตร.ทหาร บุกตรวจสถานบันเทิง ย่านศรีนครินทร์ เปิดเกินเวลา