เจอแล้วรถบีเอ็มดับพลิว รุ่น Z 4 หายไปจากคาร์แคร์ ก่อนตำรวจสกัดจับยึดรถได้คาด่านตรวจที่ระยอง ขณะที่อดีตเจ้าของคาร์แคร์รีบแจ้งความ ไม่ได้เกี่ยวข้องเหตุลักรถ พร้อมประกาศฟ้องกลับผู้เผยแพร่ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

เหตุเสี่ยเจ้าของกิจการรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ ในพื้นที่ภาคกลาง นำรถบีเอ็มดับบลิว รุ่น Z4 ไปล้างที่ร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่ง ย่านลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ก่อนถูกผู้ดูแลคาร์แคร์รายใหม่ นำรถไปขายในราคา 2 ล้าน 1 แสน 5 หมื่นบาท โดยเจ้าของรถไม่รับรู้แม้แต่น้อย จึงต้องประกาศขอความช่วยเหลือ ผ่านทางโซเซียลเดียให้ช่วยติดตามหารถดังกล่าว พร้อมแจ้งความไว้ที่ สภ.คูคต

ล่าสุด ตำรวจภูธรเมืองระยอง ควบคุมตัวนายมีชัย ทรงเหล็กสิงห์ อายุ 33 ปี พร้อมรถบีเอ็มดับเบิล ยูสีดำ ติดป้ายทะเบียน สีแดง ก 8338 เชียงใหม่ พร้อมแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์ หมายเลข 4 กน 1414 กรุงเทพฯ 2 แผ่น บรรจุไว้ในถุงกระดาษวางเก็บไว้ในรถ ขณะตั้งด่านตรวจบริเวณแยกบ้านดอน จังหวัดระยอง

นายมีชัย รับสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างจากหญิงสาวคนหนึ่งชื่อ "ทอม" ให้ขับรถคันดังกล่าวมาให้ โดยนัดหมายรับรถกัน ที่ลานจอดรถแห่งหนึ่งที่จังหวัดจันทบุรี จึงขับรถไปส่งตามนัดหมาย แต่กลับมาเจอด่านตรวจ และถูกควบคุมตัวในที่สุด เบื้องต้น ตำรวจคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองระยอง ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขณะเดียวกัน นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำอดีตเจ้าของคาร์แคร์ล้างรถย่านลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี เดินทางไปที่ สภ.คูคต เพื่อเอาผิดกับคนที่ลงข้อความในเพจต่างๆ ที่ทำให้ตนเองเสื่อมเสียชื่อเสียง

เนื่องจากตนเองไม่ได้เป็นเจ้าของคาร์แคร์ที่เกิดเหตุ ซึ่งทำให้ตนเองเสื่อมเสียชื่อเสียง และพร้อมจะเปิดเผยความจริง เกี่ยวกับรถยนต์คันนี้ว่า มีข้อน่าสงสัยอย่างไรบ้าง

เจอแล้ว!! รถหรูหายจากคาร์แคร์ ยึดคาด่าน - สวมป้ายปลอม