จับแล้ว 2 วัยรุ่น รุมทำร้ายนักเรียนคู่อริแขนหวิดขาดย่านพระโขนง ตำรวจเตรียมคุมตัวสอบเข้ม พร้อมเรียกประชุมผู้บริหารสถาบันแก้ปัญหานักเรียนตีกัน

จากกรณีที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ ขณะเด็กนักเรียนชาย ม.ต้น ย่านพระโขนง ถูกนักเรียนอาชีวะสวมเสื้อคลุมสีดำ ใช้มีดไล่ฟันแขนจนได้รับบาดเจ็บแขนหวิดขาด และยังรุมเตะต่อย พร้อมกับมีพรรคพวกคอยยืนคุมเชิง เมื่อช่วงเช้าวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดพลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ตำรวจตามจับกุม 2 วัยรุ่นได้แล้ว อายุ 17 ปี และ 19 ปี หลังก่อนหน้านี้ได้ออกหมายจับตามภาพกล้องวงจรปิด ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้อยู่ระหว่างคุมตัวมาสอบสวน

ขณะที่ในวันพรุ่งนี้ได้เรียกประชุมผู้บริหารของสถาบันในพื้นที่ สน.พระโขนง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับ เพื่อหาทางออกและป้องกันเหตุนักเรียนทะเลาะวิวาท

สั่งปิดเทคโนโลยีปทุมวัน หลังไล่แทงกันกลางห้างดัง

ส่วนอีกเหตุการณ์ กรณีที่ภาพมือถือของผู้เห็นเหตุการณ์บริเวณห้างดังย่านปทุมวัน บันทึกภาพขณะนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับ สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน ทำร้ายไล่แทงกันบริเวณห้างสรรพสินค้า และยังวิ่งไล่ตามกันมาในห้าง จนทำให้นายชานน ชวนขุนทด นักศึกษาอุเทนถวาย ถูกแทงทะลุเส้นเลือดใหญ่ในช่องท้องเสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บ 1 คน

ล่าสุดตำรวจขอศาลอนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว คือ นายศราวุธ โซ๊ะประสิทธิ์ อายุ 25 ปี มั่นใจว่าจะจับกุมตัวได้เร็วๆ นี้

ขณะที่สถาบันเทคโนโลยีปทุมวันประกาศหยุดการเรียนการสอนตั้งแต่วันที่ 2-6 สิงหาคม ส่วนอุเทนถวายอยู่ระหว่างปิดเทอม

ด้าน นางสุพรรณี รุ่งเรือง แม่ และเพื่อนร่วมสถาบันผู้เสียชีวิต ได้เดินทางเดินทางเข้ารับศพ นายชานน ซึ่งถูกแทงเสียชีวิต ที่สถาบันนิติเวชวิทยา

โดยแม่ บอกว่า ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอให้ลูกของตนเป็นศพสุดท้าย และยังเล่าว่าก่อนที่ลูกจะเข้ามาเรียน ก็ทำใจไว้ระดับหนึ่งแต่ลูกก็ยืนยันว่า จะเข้าเรียนซึ่งตนเองจะให้พรลูกก่อนไปเรียนทุกเช้า ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุขึ้น อยากฝากไปยังนักศึกษาและเยาวชน ที่มักก่อเหตุความรุนแรง ขอให้คิดถึงครอบครัวให้มาก

จับแล้ว 2 วัยรุ่น รุมทำร้ายนักเรียนแขนหวิดขาด