ตำรวจ 191 จับกุม 2 แอดมินเพจเฟซบุ๊ก ที่ชักชวนวัยรุ่นไปขับขี่รถจักรยานยนต์ซิ่งกันบนท้องถนน พบเป็นเยาวชนอายุเพียง 15 และ 12 ปี เท่านั้น

พลตำรวจตรีสุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ พร้อมด้วย ตำรวจชุดสืบสวน ได้ดำเนินการสืบสวนหาตัวบุคคลที่มีพฤติกรรมเป็นแกนนำชักจูงให้กลุ่มเด็กและเยาวชน เข้าทำการแข่งขันรถจักรยานยนต์ในทางสาธารณะ

ซึ่งสืบทราบมาว่า มีผู้เปิดเพจเฟสบุ๊ก จำนวน 3 เพจ ได้แก่ เฟสบุ๊ก ชื่อ "แว๊น สองล้อซึ่ง รามอินทรา" / "จรวด' สุวินทวง" // และ "รามอินทรา รู้อยู่รถซิ่ง (จรวด'สุวินทวง)"

ต่อมา จึงได้ขออนุมัติหมายจับเจ้าของเพจเฟซบุ๊ก ทั้ง 3 คน ต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ซึ่งศาลได้อนุมัติหมายจับเยาวชนชาย อายุ 15 ปี แอดมินเฟซบุ๊ก "แว๊น สองล้อซิ่งรามอินทรา" และอนุมัตหมายจับเยาวชนชาย อายุ 12 ปี แอดมินเฟสบุ๊ก "จรวด' สุวินทวง" และ "รามอินทรา รู้อยู่รถซิ่ง (จรวด'สุวินทวง)" ตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวเยาวชนชาย อายุ 15 ปี ได้ที่บริเวณริมถนนภายในหมู่บ้าน กองบังคับการทหารทหารสูงสุด เขตคันนายาว ส่วนเยาวชนชาย อายุ 12 ถูกจับกุมได้บริเวณหน้าร้านเกมส์แห่งหนึ่ง ในซอยนวมินทร์ 163 ก่อนนำส่ง สน.มีนบุรี เพื่อดำเนินการต่อไป

ตำรวจ 191 จับ 2 แอดมินเฟซบุ๊กชวนวัยรุ่นซิ่งรถจักรยานยนต์