ตำรวจคอมมานโด กองปราบปราม จับกุม 2 ผู้ต้องหา แก๊ง กม.11 หลบหนี คดียิง 6 ศพ ที่ขนส่งหมอชิต เมื่อวันส่งท้ายปี 2556

พลตำรวจตรีสุทิน ทรัพย์พ่วง ผู้บังคับการกองปราบปราม พร้อมพันตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้กำกับการตํารวจปฏิบัติการพิเศษ หรือคอมมานโด แถลงผลการจับกุมนายวราวุธ จันทนะสุคนธ์ และนายอโณทัย เกิดสันติ แก๊ง กม.11 หลังร่วมกันฆ่าผู้อื่น / พยายามฆ่าผู้อื่น / มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2556 กลุ่มของผู้ต้องหา ได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาท กับกลุ่มวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ในขนส่งหมอชิต จนกระทั่งเกิดการยิงต่อสู้กัน จนมีผู้เสียชีวิต 6 คน ซึ่งก่อนหน้านี้ ตำรวจกองปราบปราม จับกุมนายสุรชัย สร้อยทอง หรือต้น ห้องน้ำ หนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหาได้แล้ว

สำหรับผู้ต้องหาที่จับกุมได้วันนี้ หลังก่อเหตุได้หลบหนีการประกันตัว ในชั้นพิจารณาคดี โดยตำรวจตามจับกุมนายวราวุธ ได้บริเวณริมถนนอินทรคีรี อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ส่วนนายอโณทัย จับได้ที่บ้านในตำบลไผ่ล้อม อำเภอภาชี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

พลตำรวจตรีสุทิน เปิดเผยว่า คดีนี้ถือว่าสมบูรณ์ เนื่องจากสามารถจับกุมผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุ ในวันดังกล่าวได้ทั้งหมด โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 คน รับสารภาพว่า เป็นผู้ร่วมในวันก่อเหตุจริง หลังจากนี้ ตำรวจจะควบคุมตัวไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา และจะคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากหนึ่งในผู้ต้องหา มีพฤติการณ์หลบหนีในชั้นการพิจารณาคดี

จับ 2 ผู้ต้องหาหลบหนีคดียิง 6 ศพที่หมอชิต