พ่อนักร้องดัง "สุนารี ราชสีมา" เสียชีวิตเมื่อค่ำที่ผ่านมา หลังเข้ารักษาตัวด้วยโรคหัวใจโต และมีลิ่มเลือดอุดตันในสมอง ซึ่งเพิ่งตรวจพบเมื่อ 3 วันก่อน

พิธีสวดพระอภิธรรมศพ นายเทียน สอนนา อายุ 92 ปี บิดาของนักร้องชื่อดัง “สุนารี ราชสีมา” จัดขึ้นที่บ้านเลขที่ 64 หมู่ 3 ตำบลหนองหอย อำเภอพระทองคำ จังหวัดนครราชสีมา โดย สุนารีและญาติๆออมาต้อนรับแขกที่มารดน้ำศพในช่วงสายที่ผ่านมา

จากนั้นสุนารี ให้สัมภาษณ์ว่า ที่ผ่านมาพ่อมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงไม่มีป่วยไข้ จนเมื่อ 3 วันก่อน นอนอยู่ในบ้านแต่นอนนาน จนแม่รู้สึกผิดปกติ ต้องไปปลุกจึงทราบว่าพ่อหมดสติ ได้นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา แพทย์ตรวจพบว่าเป็นโรคหัวใจโต และมีลิ่มเลือดอุดตันในสมอง ขณะรักษาตัวในโรงพยาบาล พ่อสามารถพูดคุยได้ กระทั่งเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา สุนารีมีคิวถ่ายรายการที่กรุงเทพมหานคร จึงได้เดินทางออกจากโรงพยาบาล แต่เดินทางไปได้แค่ 15 นาที ก็มีโทรศัพท์จากโรงพยาบาล แจ้งว่าพ่อชีพจรต่ำ ให้รีบกลับมาดูใจ เมื่อกลับมาก็ทันเห็นพ่อครั้งสุดท้ายก่อนหมดลมหายใจ

ทั้งนี้ พิธีสวดพระอภิธรรมศพจัดขึ้น 5 วัน ก่อนจัดพิธีฌาปนกิจศพ ในวันที่ 29 กรกฎาคม ที่วัดบ้านทำนบพัฒนา อำเภอพระทองคำ จังหวัดนครราชสีมา

พ่อน้องร้องดัง "สุนารี ราชสีมา" เสียชีวิตด้วยอายุ 92 ปี