ตำรวจบางเขนเตรียมดำเนินคดีกับคนขับรถยนต์ 2 คัน หลังมีเรื่องทะเลาะวิวาท ขับรถปาดหน้า ก่อนพุ่งชนคู่กรณีเปิดทางหนี

คลิปเหตุการณ์ ขณะที่คนขับรถยนต์สองคัน มีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน บริเวณหน้าปากซอยรามอินทรา 23  โดยภาพในคลิปจะเห็นชายคนหนึ่งเดินมาที่รถยนต์ของคู่กรณีฝั่งด้านคนขับ พร้อมทั้งตะโกนด่า ว่าปาดหน้ากันทำไม พร้อมท้าให้ลงมาสู้กันแบบตัวต่อตัว

จากนั้นมีผู้หญิงที่มาด้วยกันเข้ามาห้ามปราม พร้อมยกมือไหว้ ก่อนที่ผู้ชายจะเดินกลับไปที่รถยนต์ของตัวเองแล้วหยิบท่อเหล็กเดินถือไปหาคู่กรณีอีกครั้ง โดยคู่กรณีได้นั่งอยู่ภายในรถฟอร์ดสีส้ม และได้เร่งเครื่องยนต์อยู่ตลอดเวลา ก่อนจะขับรถพุ่งชนแล้วหนีไป ทางถนนสุขาภิบาล 5 ทั้งนี้บริเวณจุดเกิดเหตุยังมีร่องรอยของต้นไม้ที่ได้รับความเสียหาย กระถางต้นไม้แตก จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

หลังคลิปเผยแพร่ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่ารถทั้งสอง น่าจะมีเรื่องกันมาก่อน หรือหน้าจะขับรถปาดหน้ากัน ทำให้เกิดเหตุทะเลาะวิวาท

ล่าสุด พันตำรวจเอกอำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับ สน.บางเขน เปิดเผยว่า ยังไม่เห็นคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ทราบว่าเกิดเหตุการณ์ขึ้นช่วงเย็นวันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา และขณะนี้ยังไม่มีใครเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งหากมีผู้เข้ามาแจ้งความก็จะสอบสวนข้อเท็จจริงทั้งหมด จากนั้นจะเรียกบุคคลที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวเข้ามาสอบสวนข้อเท็จจริง และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แห่แชร์คลิปคนขับรถยนต์ 2 คัน  ทะเลาวิวาท ก่อนขับรถพุ่งชนเปิดทางหนี