ครอบครัวแท็กซี่ที่ตายอย่างมีพิรุธ ใน จ.นนทบุรี ซึ่งก่อนหน้านี้เคยร้องเรียนกับทีมข่าวช่อง 8 เตรียมร้องเรียนกับนายกรัฐมนตรีภายในสัปดาห์นี้ หลังผ่านไปนาน 5 ปี แต่คดีไม่คืบหน้า พร้อมยืนยันจะต่อสู้คดีเพื่อพิสูจน์ความจริงอย่างถึงที่สุด

นางพนิดา นางาม ผู้เสียหายที่บิดา ซึ่งมีอาชีพขับแท็กซี่ เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ เหตุเกิดเมื่อปี 2555 ยืนยันว่าภายในสัปดาห์หน้า จะเตรียมไปร้องเรียนกับ พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อให้ตรวจสอบการเสียชีวิตของบิดา และการปฏิบัติหน้าที่ของ ตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี และ เจ้าหน้าที่ จากหน่วยงานสถานแรกรับคนไร้ที่พึ่งในจังหวัดนนทบุรี

เพราะก่อนหน้าเคยร้องทุกข์ในเรื่องนี้ กับ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ หรือ ปปท. แต่ผ่านมาถึง 5 ปีแล้วก็ยังไม่ได้รับคำตอบเรื่องการเสียชีวิตของบิดา

โดยสิ่งที่ครอบครัวสงสัยคือ ตำรวจทำไมถึงไม่สอบปากคำบิดาให้ละเอียด ทั้งที่มีอาชีพเป็นคนขับแท็กซี่ แต่กลับบอกว่าเป็นคนไร้ญาติ จนทำให้ขาดสิทธิการรักษาจนอาการป่วยคือเส้นเลือดในสมองตีบกำเริบและเสียชีวิต อีกทั้งสภาพศพของบิดาก็มีพิรุธเพราะมีบาดแผลที่ศรีษะ โดยยืนยันจะต่อสู้จนกว่าความจริงจะปรากฏ

ขณะที่ทีมข่าวช่อง 8 ได้สอบถามไปยัง ปปท. ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะอนุกรรมการตรวจสอบเรื่องนี้ และได้รับคำตอบว่า อยู่ระหว่างการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น โดยยังเหลือการสอบปากคำผู้กำกับ และ รองผู้กำกับการ ในขณะนั้น พร้อมยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างแน่นอน

เตรียมร้องนายกฯ คดีพ่อขับแท็กซี่ตาย 5 ปี ไม่คืบ!