ตำรวจจับคนร้ายตัวจริงคดีฆ่าผู้อื่นในพื้นที่ สน.ประชาชื่นได้แล้ว เป็นชายวัย 70 ปี ส่วนผู้ต้องหาหญิงอีก 1 คน กำลังเร่งตามตัว ทำให้หญิงหนองคายที่ตกเป็นแพะก่อนหน้านี้ เพราะมีชื่อ-สกุลตรงกันพ้นมลทินอย่างสมบูรณ์แล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นพวงศ์ เชิญตัวชายวัย 70 ปี ผู้ต้องสงสัยฆ่าผู้อื่นเสียชีวิตเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ในพื้นที่ สน.ประชาชื่น มาให้พยานชี้ตัว ต่อหน้า พลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

ก่อนหน้านี้คดีดังกล่าวทาง สน.ประชาชื่น ได้มีการจับกุม นางบังอร คำพวง ชาวจังหวัดหนองคาย มาดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พร้อมกับออกหมายจับชายตามภาพวงจรปิดอีก 1 ราย

แต่ต่อมา นางบังอร ได้เข้าร้องเรียนต่อ พลตำรวจเอกศรีวราห์ ว่าตนเองไม่ใช่ผู้กระทำความผิด เนื่องจากมีชื่อและนามสกุลของตนซ้ำในทะเบียนราษณ์กว่า 5 ชื่อ

พลตำรวจเอกศรีวราห์ จึงได้สั่งการให้ กองปราบปรามสืบสวนทำสำนวนขึ้นมาอีก 1 ชุด เพื่อยื่นให้พนักงานอัยการพิจารณา พร้อมตรวจดีเอ็นเอ นางบังอร เปรียบเทียบกับวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าผลดีเอ็นเอไม่ตรงกับนางบังอร

โดยหลังเสร็จสิ้่นการชี้ตัว พลตำรวจเอกศรีวราห์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เบื้องต้นพยานยืนยันบุคคลต้องสงสัยที่นำมาชี้ตัวว่าเป็นคนร้ายตัวจริง เนื่องจากรู้จักและเคยเห็นวนเวียนอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ

ซึ่งขณะนี้ผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าว จะอยู่ในการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ทหาร เนื่องจากเป็นผู้เชิญตัวมา และหลังจากนี้ทางกองปราบปราม ก็จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน และออกหมายจับก่อนจะขอตัวมาดำเนินคดี

ส่วนผู้ต้องหาหญิงอีก 1 รายนั้น ตนได้สั่งการให้กองปราบปรามขยายผลแล้ว โดยตนขอยืนยันว่าขณะนี้นางบังอร ไม่ใช่ผู้ต้องหาอย่างแน่นอน เพราะผลดีเอ็นเอไม่ตรงกับวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ

จับแล้วคนร้ายตัวจริงคดีฆ่าคนตาย - "บังอร" แพะหมายจับผิดตัวพ้นมลทิน