กองปราบ พร้อมตำรวจ สน.ปทุมวัน บุกจับปาร์ตี้ยาในสถานบันเทิง ซึ่งตั้งอยู่ในโรงแรมทองพูน ย่านปทุมวัน พบนักเที่ยวมีปัสสาวะสีม่วงกว่า 30 คน

เวลาประมาณ 5 นาฬิกาที่ผ่านมา ตำรวจกองปราบปราม พร้อมตำรวจ สน.ปทุมวัน เข้าตรวจค้นสถานบริการไม่มีชื่อ ในโรงแรมทองพูน ถนนพระราม 6 เขตปทุมวัน หลังสืบทราบว่า มีการลักลอบมั่วสุมเสพยาเสพติด และเปิดให้บริการเกินเวลาจนถึงเช้ามืด โดยมีชื่อในหมู่นักท่องเที่ยวเรียกว่า "สวิง"

โดยนักท่องเที่ยงทยอย มาใช้บริการตั้งแต่ 4 นาฬิกา หลังสถานบริการอื่นปิด เข้าตรวจสอบ พบนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติกว่า 150 คน โดยพบยาไอซ์ 1 กรัม ในตัวนักเที่ยว และตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบ ผู้มีปัสสาวะสีม่วงกว่า 30 คน

พันตำรวจเอกภพธร จิตต์หมั่น ผู้กำกับการ สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า สอบสวนนายภาณุพงษ์ ตาหนองแห้ว ที่รับเป็นผู้จัดการ เปิดเผยว่า เปิดสถานบริการแห่งนี้ มาได้ 7 เดือน พร้อมยืนยันว่า มีใบอนุญาตถูกต้อง ซึ่งต้องรอตรวจสอบเอกสารอีกครั้ง

เบื้องต้น เตรียมดำเนินคดีในความผิด ฐานลักลอบเปิดสถานบริการ โดยไม่ได้รับอนุญาต และเปิดเกินเวลากับผู้จัดการร้าน หากการสอบสวนเสร็จสิ้น คาดว่า ในช่วงบ่ายวันนี้ จะส่งไปดำเนินคดีที่ศาลแขวงปทุมวัน

ส่วนกลุ่มนักท่องเที่ยว ที่พบมีปัสสาวะสีม่วง จะมีการแยกดำเนินคดี และส่งตัวอย่างสารเสพติด ให้กองพิสูจน์หลักฐาน นำไปตรวจสอบ

สำหรับสถานบริการแห่งนี้ พบถูกสั่งให้ปิดตัวไป เนื่องจากพบว่า มีการกระทำผิดกฎหมาย เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก่อนพบว่า แอบเปิดให้บริการอีกครั้ง ในช่วง 1-2 เดือนมานี้

กองปราบจับปาร์ตี้ยาในโรงแรมทองพูน ย่านปทุมวัน