วงการตลกเศร้า!สิ้น "แวว จ๊กมก" น้องสาวตลกชื่อดัง "หม่ำ จ๊กมก " ภายหลังลูกสาวชูษี เชิญยิ้ม โพสต์ข้อความอาลัย คาดสาเหตุเสียชีวิตจากหัวใจล้มเหลว ขณะที่ เมียหม่ำ โพสต์อาลัยสุดซึ้ง และขอให้หลับสบาย ญาติเตรียมจัดพิธีรดน้ำศพวันที่10 ก.ค.นี้ที่วัดคงคา บางใหญ่ ก่อนกำหนดฌาปนกิจศพในวันเสาร์ที่ 15 นี้

วันที่ 9 ก.ค.2560 มีรายงานแจ้งว่า ในหน้าเฟซบุ๊กของ ชญาภา พงศ์สุภาชาคริต ซึ่งเป็นลูกสาวของ 2 ตลกชื่อดัง ชูษี เชิญยิ้ม กับ นก เชิญยิ้ม ได้โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ แวว จ๊กมก หรือนางสาวเทียมใจ วงค์คำเหลา ซึ่งเป็นน้องสาวของตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก โดยคาดว่า แวว จ๊กมก น่าจะเสียชีวิตจากหัวใจล้มเหลว

ขณะที่ไอจีของ motjokmok หรือ มด เอ็นดู วงษ์คำเหลา ภรรยาของ หม่ำ จ๊กมก พี่ชายของ แวว จ๊กมก ได้โพสต์รูปภาพของ แวว จ๊กมก พร้อมข้อความอาลัย โดยระบุว่า ด้วยรัก และ อาลัยอย่างสุดซึ้ง เธอเป็นน้องสาวของสามีที่ดีที่สุด ใครจะคอยปกป้องดูแล ใครจะทำกับข้าวให้ฉันและสามีกิน หลับให้สบายน่ะอาแวว #เทียมใจ วงษ์คำเหลา

สำหรับพิธีรดน้ำศพ แวว จ๊กมก จะมีขึ้นในวันที่ 10 ก.ค. เวลา 16.00 น. ณ วัดคงคา บางใหญ่ ศาลา 4 สวดพระอภิธรรมศพวันที่ 10-14 กรกฎาคม 60 และฌาปนกิจศพในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 60 เวลา 17.00 น.

 

Cr.@ชญาภา พงศ์สุภาชาคริต