ตำรวจ สน.บางยี่ขัน รออัยการ สั่งให้นำตัว "ทนายพิสิษฐ์" ไปพบ เพื่อสั่งฟ้องคดีโกงเงินเยียวยาคดีอุบัติเหตุสองแม่ลูก พร้อมส่งชุดสืบสวนติดตามตัว

พลตำรวจตรี สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย ผู้บังคับการกองคดีอาญา สำนักงานกฎหมายและคดี (กมค.) สำนักงานตำรวจแห่งชาติเปิดเผย ถึงการดำเนินคดีนายพิสิษฐ์ สัมมาเลิศ ทนายความ ที่ฉ้อโกงเงินเยียวยาคดีอุบัติเหตุกว่า 5 ล้านบาท ของแม่และลูกสาววัย 14 ปี ว่าในส่วนของความเห็น พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่สั่งฟ้อง นายพิสิษฐ์ ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกง และยักยอกทรัพย์ และส่งความเห็นกลับไปให้พนักงานอัยการแล้ว ขั้นตอนหลังจากนี้ พนักงานอัยการจะสั่งให้ พนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน ติดตามตัว นายพิสิษฐ์ มาพบเพื่อส่งฟ้อง แต่ถ้าไม่เจอตัวก็ต้องดำเนินการขอศาลออกหมายจับต่อไป

ด้าน พันตำรวจเอกอรรถวุฒิ นิวาตโสภณ ผู้กำกับการ สน.บางยี่ขัน ระบุว่า ตนเอง ยังไม่ได้รับเอกสาร หรือ ความเห็นจากทางพนักงานอัยการ คาดว่า สัปดาห์หน้า น่าจะส่งมายัง สน.บางยี่ขัน และจนถึงขณะนี้ ยังไม่ได้รับการติดต่อจากนายพิสิษฐ์ แต่อย่างใด ซึ่งตำรวจกำลังสืบสวนหาข่าว และติดตามไปยังสถานที่ที่คาดว่านายพิสิษฐ์ จะหลบหนีไปกบดานหลบซ่อนแล้ว

ตร.รออัยการ สั่งนำตัว "ทนายพิสิษฐ์" โกงเงินเด็กพิการสั่งฟ้อง