หญิงสาวถูกชายวัยกลางคนขับรถปาดหน้า-จอดรถขวาง จึงถ่ายคลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์ขณะโต้เถียงกันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำภาพจากกล้องหน้ารถแจ้งความตำรวจ

เจ้าของคลิปโพสต์ภาพเหตุการณ์ขณะชายเจ้าของรถสีแดง เดินเข้ามาที่รถคู่กรณี ซึ่งมีหญิงสาวเจ้าของคลิปเป็นคนขับ จากนั้นก็เกิดการโต้เถียงกันขึ้น ฝ่ายหญิงอ้างว่าชายวัยกลางคน ขับรถหาเรื่องมาตลอดทาง ทั้งขับจี้ท้าย ปาดหน้า จอดกลางถนน ทำรถติดทั้งเส้น และบอกว่ามีกล้องวงจรปิดหน้ารถบันทึกภาพทั้งหมดไว้แล้ว รวมทั้งยังมีพยานเป็นร้อยที่เห็นเหตุการณ์

ขณะที่ชายวัยกลางคนไม่พอใจที่ถูกถ่ายภาพ และปฏิเสธเรื่องการขับรถจี้ท้าย พร้อมบอกว่าจะเอาเรื่องหากไม่หยุดถ่ายภาพจะแจ้งความคดีพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์และหมิ่นประมาท และยังบอกให้เรียกตำรวจมาได้เลย อีกทั้งพยายามเข้าไปตบกล้องที่ฝ่ายหญิงถ่ายภาพเหตุการณ์ในคลิปยาวประมาณ 2.45 นาที จนมีตำรวจขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาเจรจาไกล่เกลี่ย แล้วภาพก็หายไป

ทางเจ้าของคลิปดังกล่าวโพสต์ข้อความด้วยว่าได้นำหลักฐานภาพในกล้องหน้ารถแจ้งความตำรวจซึ่งตำรวจได้ออกหมายเรียกชายคนดังกล่าวแล้ว

ส่วนผู้ที่เข้าไปดูคลิปด้งกล่าวก็มีทั้งเห็นใจฝ่ายหญิง และฝ่ายที่เห็นใจชายวัยกลางคน โดยระบุว่าหากใครถูกถ่ายภาพเช่นนี้ก็คงไม่พอใจ และหากมีเรื่องวิวาทกันควรไปแจ้งความให้ตำรวจจัดการดีกว่่า

หญิงถูกรถขับปาดหน้า ก่อนถ่ายคลิปเป็นหลักฐานแจ้งความ