หญิงสาวในคลิปทำร้ายร่างกายชายหนุ่ม แชทขอมีเพศสัมพันธ์ 4 ครั้ง แลกกับเงิน 2 หมื่นบาท เข้ามอบตัวแล้ว พร้อมยืนยันไม่เคยทักแชทฝ่ายชายก่อน

จากกรณีโลกโซเชียลมีการแชร์คลิปหญิงสาวพร้อมเพื่อนชายรวม 4 คน ก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายชายคนหนึ่ง พร้อมระบุข้อความในทำนองว่าฝ่ายชายเป็นโรคจิต แชทเฟซบุ๊กมาขอจีบและขอเป็นแฟนโดยเสนอเงินในให้ 20,000บาท และขอร่วมหลับนอน 4 ครั้งต่อเดือน ก่อนจะนัดมาเจอกัน และก่อเหตุรุมทำร่างกาย ต่อมาชายที่ถูกทำร้ายได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.โชคชัย เมื่อวันที่ ( 29 มิ.ย. ) ที่ผ่านมา

ล่าสุด หญิงสาวในคลิป พร้อมนายธนวรรธ กล้าปราบศึก ทนายความ และเพื่อนที่อยู่ในคลิปวันเกิดเหตุเดินทางเข้าพบ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ รอง ผกก.สส.

พร้อมชี้แจงว่า ตนไม่เคยทักพูดคุยกับชายในคลิปก่อน ตามที่ชายคนดังกล่าวอ้างเมื่อเข้าแจ้งความก่อนหน้านี้ โดยฝ่ายชายได้ทักแชทมาในอินบล็อคเฟซบุ๊กของตน และพูดในทำนองขอจีบเป็นแฟน และเสนอให้เงินเดือนละ 20,000บาท แลกกับการขอร่วมหลับนอน 4 ครั้งต่อเดือน ต่อมาในวันเกิดเหตุ( 29 มิ.ย.) ได้ทักแชทเฟซบุ๊กมาอีกครั้ง ซึ่งตอนนั้นพวกตนกำลังสังสรรค์อยู่กับเพื่อนด้วยความเมาและความคึกคะนอง จึงได้วางแผนนัดให้มาพบตน

เมื่อมาฝ่ายชายมาถึงจึงได้มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว และเมื่อรู้ว่าจะไม่มีการร่วมหลับนอน ฝ่ายชายก็จะขอตัวกลับ แต่พวกตนไม่ยอมเนื่องจากยังไม่ได้รับคำตอบว่าทำเพื่ออะไร ประกอบกับตนโมโหจึงทำให้เกิดเหตุดังภาพในคลิป

ซึ่งหลังจากมีภาพคลิปปรากฏออกไปก็มีคนที่เคยถูกฝ่ายชาย เข้าไปพูดคุยในลักษณะเดียวกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นพี่สาวในกลุ่ม ทักมาคุยกับตนพร้อมบอกว่าเคยพูดคุยกับชายดังกล่าว แต่เลิกคุยไปพักใหญ่แล้วพร้อมทั้งได้โพสเตือนเพื่อนๆในกลุ่มให้ระวังตัว โดยมีการแท็กไปหาเพื่ออีกหลายคน ซึ่งชายคนนี้ก็มีการทักเข้าไปคุยกับเพื่อนที่ถูกแท็กในลักษณะดังกล่าวด้วย และหนึ่งในนั้นก็มีตนรวมอยู่ด้วย

ขณะที่ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร กล่าวว่า เบื้องต้นให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ซึ่งมีผู้ต้องหาทั้งหมด 4 คน ทั้งนี้ต้องรอผลแพทย์นำมาประกอบว่าได้รับบาดเจ็บมากน้อยเพียงใด หากมีการบาดเจ็บถึงขั้นสาหัสก็จะต้องดำเนินการแจ้งข้อหาเพิ่ม และในวันพรุ่งนี้จะนัดผู้ที่ร่วมก่อเหตุทั้งหมดมาพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง โดยอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ว่าจะทำอะไรลงไปต้องมีสติ หากทำอะไรลงไปแล้วจะแก้ไขลำบากและเป็นคดีความในที่สุด

 

cr.ฐากูร / กรุงเทพฯ