ตำรวจนำคนขับรถแท็กซี่ ก่อเหตุกรรโชกทรัพย์ และข่มขืนนักท่องเที่ยวชาวจีน และปลอมทะเบียนรถใช้ขับรถแท็กซี่ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ตำรวจ สน.คันนายาว ควบคุมตัว นายชัยพัฒน์ กลิ่นสุคนธ์ คนขับรถแท็กซี่ ที่ลงมือก่อเหตุ กรรโชกทรัพย์ และข่มขืนนักท่องเที่ยวชาวจีน มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณริมถนนกาญจนาภิเษก

จากการสอบถามนักท่องเที่ยวชาวจีนผู้เสียหาย ให้การว่า ขึ้นรถแท็กซี่ จากถนนนวมินทร์ 103 เวลาประมาณ 2ทุ่ม เดินทางไปซอยนวลจันทร์ 32 โดยนั่งหน้าคู่คนขับ เนื่องจากเบาะหลังมีของวางอยู่ และเปิด GPS ในโทรศัพท์ไว้คอยดูเส้นทางด้วย

เมื่อรถเลี้ยวเข้าถนนเกษตร-นวมินทร์ ผู้เสียหายจึงรีบบอกว่า มาผิดทาง คนขับรถแท็กซี่ จึงแย่งโทรศัพท์ไป พร้อมเอามีดออกมา พูดข่มขู่ขอเงิน ผู้เสียหายจึงหยิบเงินออกมาประมาณ 2,000 บาท ส่งให้คนขับแท็กซี่

หลังจากนั้น ได้พาลงมาบนถนนเลียบทางด่วน บริเวณริมถนนกาญจนาภิเษก ก่อนลงมือข่มขืนในรถแท็กซี่ แล้วทิ้งผู้เสียหายลงข้างทาง ผู้เสียหายจึงขอความช่วยเหลือตำรวจ สน.คันนายาว

จากการสืบสวนขยายผล พบว่า พฤติการณ์การกระทำความผิดของคนขับแท็กซี่คนนี้ ได้ปลอมหมายเลขทะเบียนรถ ซึ่งทะเบียนรถที่แท้จริง เป็นของนายธนากร เพ็ญศรี อายุ 55 ปี และได้มาให้การเป็นพยานว่า ตนเองได้รับความเดือดร้อน จากการกระทำของผู้ต้องหาในคดีนี้ด้วย

เนื่องจากมีหนังสือจากกรมการขนส่งทางบกว่า เจ้าของรถหมายเลขนี้ ไม่แสดงป้ายทะเบียนภายในรถ ขับรถประมาทน่าหวาดเสียว และไปก่อเหตุลักทรัพย์ เป็นชุดแต่งรถที่จอดอยู่อาคารจอดรถ ภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และไม่ชำระค่าผ่านทางพิเศษ หรือชำระค่าผ่านทางพิเศษไม่ครบ เป็นเงินจำนวน 20 บาท สร้างความเดือดร้อนให้กับคนเจ้าของรถที่แท้จริง

โดยหลังตำรวจ สน.คันนายาว คุมตัวคนร้าย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตามจุดต่างๆ แล้ว ได้นำตัวฝากขังที่ศาลทันที

ทำแผนแท็กซี่กรรโชกทรัพย์ และข่มขืนนักท่องเที่ยวชาวจีน