ชายชาวอังกฤษอายุ 71 ปี เสียชีวิตปริศนา ด้วยการรมแก๊สไม่ทราบชนิด คาดอาจเป็นการฆ่าตัวตาย

ตำรวจนครบาลพหลโยธิน ตรวจสอบศพชายชาวอังกฤษ อายุ 71 ปี เสียชีวิตปริศนา สภาพศพสวมกางเกงชั้นในเพียงตัวเดียว นอนคว่ำหน้าอยู่บนเตียง

บริเวณหัวพบถุงพลาสติกคลุมอยู่ มีการต่อสายแก๊สเข้าไปในถุง ส่วนอีกด้านเชื่อมต่อกับถังแก๊สสีเขียว คาดว่า เป็นไนโตรเจนวางไว้อยู่ข้างตัวด้านซ้าย

ทั้งนี้ คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน ตรวจสอบภายในห้อง ไม่พบสิ่งผิดปกติ และเปิดเครื่องปรับอากาศทิ้งไว้และประตูถูกล็อกจากด้านใน

สอบถามแม่บ้านดูแลอาคารดังกล่าว ทราบว่า ได้ขึ้นไปเคาะห้องดังกล่าว เพื่อจะทำความสะอาด แต่เคาะห้องหลายครั้ง ไม่มีคนตอบ และได้กลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งออกมาจากนอกห้อง จึงแจ้งผู้จัดการ และติดต่อเจ้าหน้าที่ให้เข้าตรวจสอบ

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะฆ่าตัวตาย เนื่องจากสภาพห้อง ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ หรือการรื้อค้น ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการที่ทะเลาะกับแฟนสาว ที่เพิ่งจะแยกกันอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน รวมถึงอาการป่วยเรื้อรัง

สำหรับผู้เสียชีวิต อาศัยอยู่ประเทศไทยมาแล้ว ประมาณ 10 ปี ทำอาชีพเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ จากนี้ จะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก่อนจะเชิญตัวแฟนสาว มาสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

ชายชาวอังกฤษวัย 71 ปี  ถูกรมแก๊สไม่ทราบชนิดเสียชีวิตปริศนา