ไม่วายโดนมอง ว่าเป็นหนุ่มเพลย์บอย จอมเจ้าชู้ในชีวิตจริง หลัง “กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์” พลิกบทบาทจากมาดนุ่มๆ ดูอบอุ่น เป็นหนุ่มนักธุรกิจเพลย์บอย จอมเจ้าเล่ห์ ในละคร “ทรายย้อมสี” ที่เจ้าตัวต้องวาดลีลาเลิฟซีนเร่าร้อนกับ “แตงโม นิดา” แบบถึงพริกถึงขิง

เซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงสังกัด ช่อง 8 ปุ๊บ หนุ่ม “กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์” ก็พลิกบทบาทจากมาดนุ่มๆ ดูอบอุ่น เป็นหนุ่มนักธุรกิจเพลย์บอย จอมเจ้าเล่ห์  ที่อยากได้อะไรต้องได้  ในละคร “ทรายย้อมสี”  ซึ่งบทนี้ เจ้าตัวต้องวาดลีลาเลิฟซีนเร่าร้อนกับ “แตงโม นิดา” แบบถึงพริกถึงขิงอีกด้วย  เข้าถึงบทบาทได้สุดอารมณ์แบบนี้  เลยไม่วายโดนมอง ว่าเป็นหนุ่มเพลย์บอย จอมเจ้าชู้ในชีวิตจริง 

“ทรายย้อมสี เป็นบทที่แตกต่างจากละครทุกเรื่องที่เคยเล่นมา เพราะส่วนมากผมจะรับบทเป็นหนุ่มเรียบร้อย คือเป็นคนดีมากๆ แต่เรื่องนี้ พลิกบทบาทครั้งแรกในชีวิตเลย ต้องเป็นคาสโนว่าเจ้าชู้ เหลี่ยมจัด ต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ ต้องเปลี่ยนหมด ทัศนคติ ความคิด การแสดงออกทางสายตา ซึ่งเรื่องนี้ผู้กำกับคือ พี่ตั้ม ก็ช่วยเยอะครับ บรีฟจนผมรู้สึกเชื่อว่า เราคือคนเจ้าชู้(หัวเราะ) และที่สำคัญต้องขอบคุณนักแสดงที่เข้าฉากกับเราด้วยอย่าง แตงโม เราสามารถมองเค้าด้วยความลุ่มหลงได้ไม่ยากเลย เค้าสวยทุกมุม และคุณฟลุค เกริกพล คนนี้เป็นอาจาร์ยอีกคน ในฐานะนักแสดงรุ่นพี่ก็แนะนำหลายเรื่อง ผมศึกษาความกรุ้มกริ่มเวลาเค้าเข้าฉากกับสาวๆ อย่างแตงโม หรือน้องเซลิน่า เพียซ  แต่ฝีมือผมยังห่างไกลเค้ามาก (หัวเราะ)  กลัวคนมองเจ้าชู้มั๊ย  กระแสละครดีมาก เรตติ้งก็แรงขึ้นทุกวัน แฟนละครที่ดูจะหาว่าผมเพลย์บอย แอบเจ้าชู้เงียบ คอมเม้นต์แนวนี้หมด เค้าไม่เชื่อว่าผมเล่นแนวนี้ได้  ก็ถือว่าประสบความสำเร็จ เล่นแล้วคนดูอิน  แต่ชีวิตจริงผมไม่เจ้าชู้  ไม่ใช่เพลย์บอยแน่นอน  รักใครรักจริงครับ  ฝากติดตามความเผ็ด ร้อน เข้มข้นที่กำลังจะแรงขึ้นกว่านี้อีกแน่นอน ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ครับ”