เจ้าของหนังสือและคอร์สอบรมชื่อดัง นำหลักฐานที่ถูกขบวนการข่มขูกรรโชกทรัพย์ เข้าร้องเรียนต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ

ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง หรือครูอ้อย เข็มทิศชีวิต เดินทางมาที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ เพื่อมอบหลักฐานเพิ่มเติม ทั้งคลิปเสียงที่มีการหารือกัน เพื่อทำร้ายตัวเอง รวมทั้งคลิปเสียงผู้ที่เคยเข้าขบวนการ และเบาะแสในกระบวนการข่มขู่ ในกรณีที่ถูกกลุ่มบุคคลโจมตี ด้วยการสร้างเว็บไซต์ขึ้นมาใส่ร้ายป้ายสี เรียกร้องเงิน 11 ล้านบาท

ครูอ้อย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ได้รับลิงค์เว็บไซต์จากบุคคลหนึ่ง โดยในเว็บไซต์มีข้อมูลที่เป็นเท็จ ทำลายตนเองและครอบครัวอย่างหนัก พร้อมขู่เรียกเงิน 11 ล้านบาท ถึงจะยอมหยุดการเผยแพร่ข้อมูลดังกล่าว พร้อมยืนยันว่า ขณะนี้ทราบว่า กลุ่มที่ทำมี 2 กลุ่ม คือ กลุ่มที่ไม่พอใจที่ครูอ้อยคอยตักเตือน และกลุ่มที่ไม่พอใจครูอ้อยในเรื่องอื่นๆ

โดยหนึ่งในนั้น ยืนยันว่า เป็นดารานักแสดงที่มีชื่อเสียง แล้วเคยเข้าอบรมกับตนเอง พร้อมจะดำเนินคดีทางอาญาต่อไป และจะไม่จ่ายเงินจำนวนดังกล่าวที่ถูกข่มขู่ ส่วนหนังสือชื่อเข็มทิศชีวิต ที่มีการกล่าวอ้างว่า เป็นของบุคคลอื่น ยืนยันว่า เป็นของตนเอง และได้มีการจดลิขสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว

พันตำรวจตรี วรณัน ศรีล้ำ รองโฆษกดีเอสไอ คาดว่ากลางสัปดาห์นี้ จะทราบว่า รับกรณีนี้ เข้าเป็นคดีพิเศษหรือไม่ ทั้งนี้ ได้มีลูกศิษย์ที่เข้าร่วมการอบรมหลักสูตรเข็มทิศชีวิตกว่า 50 คน ติดตามมา พร้อมมอบดอกไม้ให้กำลังใจครูอ้อยอีกด้วย

"ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต" ร้องดีเอสไอถูกศิษย์เก่ากรรโชกทรัพย์ 11 ล้านบาท