คนขับรถตู้โดยสารวัย 30 ปี ถูกคนร้ายจ่อยิงคารถตู้ 3 นัด ขณะจอดอยู่ภายในซอยประดิพัทธ์ 21 เบื้องต้นทางตำรวจรู้ตัวคนยิงแล้ว โดยให้น้ำหนักไปที่เรื่องชู้สาว

เกิดเหตุชายถูกยิงเสียชีวิตภายในรถตู้ ใกล้แยกสะพานควาย บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยประดิพัทธ์ 21 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท

โดยตำรวจ สน.บางซื่อ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนายสุพจน์ แม้นรำ อายุ 30 ปี อาชีพขับรถตู้รับจ้าง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าศรีษะ และชายโครง รวม 3 นัด เสียชีวิตในรถตู้ ที่จอดอยู่หน้าบ้าน

ต่อมาพลตำรวจโท ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เดินทางมาตรวจสอบที่จุดเกิดเหตุ ก่อนจะให้สัมภาษณ์ว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ พอจะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลอนุมัติออกหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เนื่องจากมีภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้

โดยคนร้ายได้เดินเข้ามาจากปากซอย ก่อนมาหาผู้เสียชีวิตบริเวณรถตู้ ซึ่งผู้เสียชีวิตนั่งดื่มสุราอยู่ภายในรถ ก่อนจะมีปากเสียงกันรุนแรง จากนั้นได้ชักปืนออกมายิงผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุให้น้ำหนักไปที่ประเด็นความขัดแย้งส่วนบุคคล

ขณะที่พยาน ระบุว่า เคยเห็นผู้ก่อเหตุเป็นชายสูงวัย มาติดพันแฟนสาวของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยมีการไปตามเฝ้าทั้งเช้าทั้งเย็น จนผู้หญิงอึดอัด มีการมาระบายให้ฟังและพยายามหนีมาโดยตลอด

คนขับรถตู้โดยสารวัย 30 ปี ถูกคนร้ายจ่อยิงขณะจอดอยู่ในซอยประดิพัทธ์ 21