สำหรับคู่จิ้น “อินดี้-วาววา” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งโดนกระหน่ำจากแฟนๆ อย่างหนัก หลังมีไลน์หลุดว่าทั้งคู่เตี๊ยมกันลงรูปคู่และตอบคำถามให้ดูเหมือนทั้งคู่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แถมก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ออกงานด้วยกัน แต่ดันขอแยกกันสัมภาษณ์ เพื่อเคลียร์ประเด็นส่วนตัวของตัวเอง แม้ว่าที่ออกมาชี้แจงนั้น ฟังดูแล้วเหมือนหนังคนละม้วนก็ตาม ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกงานคู่กันอีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นการให้สัมภาษณ์คู่กันครั้งแรก ซึ่งทั้งคู่ก็ได้เปิดใจเคลียร์เรื่องราวทั้งหมดที่ผ่านมาให้ฟัง

     ทั้งคู่เผยไม่รู้สึกเกร็งให้สัมภาษณ์คู่ รับสบายใจขึ้น ยืนยันไม่ได้โกรธกัน บอกตอนนี้ไม่มีงานคู่ติดต่อมา ปัดคู่จิ้นแตก โต้ผู้ใหญ่เรียกคุย แจงแค่ปรึกษาผู้ใหญ่หลังมีข่าว ทำใจแฟนคลับลดลง

     บอกแฟนสาว "แก้มยุ้ย" โดนโจมตีเยอะ รับมีเครียดข่าวแต่ไม่คิดปิดโซเชียลหนี หลังคนเข้าใจว่าเป็นคนปล่อยแชทไลน์ ความคิดคนห้ามไม่ได้ เป็นสิทธิของคน ยันฝ่ายหญิงไม่ได้ปล่อย ย้ำสัมพันธ์ดี

     ด้านละครคู่แล้วแต่ผู้ใหญ่ ยันคุย "วาววา" ได้ปกติขึ้น ส่วน "วาววา" ไม่ติดใจกระแสดราม่ากับ "อินดี้" รับคุยกันน้อยลงเพราะไม่ได้เจอกัน ยันรับงานได้เหมือนเดิม แจงไม่ได้อ่านข่าว บอกแฟนคลับทั้งคู่ให้กำลังใจ วาววารับไปถ่ายแบบมัลดีฟแต่ไม่ใช่ถ่ายเซ็กซี่ รับทริปนี้สบายใจมากขึ้น ปัดเป็นทริปพักใจหนีข่าวฉาว ยิ้มคนชมเซ็กซี่ แย้มมีโปรเจคพิเศษกับ "จอร์ด ธาดา" ลั่นเซ็กซี่ที่สุดในชีวิต