เมื่อเวลา 16.00น. “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” และแฟนหนุ่ม “ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” ได้เข้าแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง หลังมีชายหนุ่มลักษณะมีอาการทางจิต บุกขึ้นคอนโด ทราบชื่อนาย “ธนดล อามระดิษท์” โดยอ้างกับรปภ.ว่าเป็นทีมงานรายการ เพื่อที่จะหลอกขึ้นไปที่ห้องพักย่านห้วยขวาง

     สืบเนื่องจากว่าชายผู้นี้สืบทราบว่าวันนี้จะมีรายการไปถ่ายที่ห้องพักของต้นหอม ซึ่งเมื่อไปถึงห้องพักทางต้นหอมและทีมงานจำหน้าชายคนนี้ได้ เลยช่วยกันรวบตัวส่งตำรวจที่ สน.ห้วยขวางทันที จากการสอบถามต้นหอมและทีมงานนอกรอบ ได้เล่าให้ฟังว่า ชายผู้นี้ตามตนบ่อยมาก จนทุกคนจำได้ ส่วนที่คอนโดนั้นตามมาเพียง2ครั้ง เธอยังบอกอีกว่า เหตุที่ชายผู้นี้ตามเธอนั้น เพราะว่าชอบผู้หญิงที่มีนิสัยตลก

     และสาวต้นหอมยังบอกเพิ่มเติมอีกว่า หนุ่มโรคจิตรายนี้ ได้ขู่ฆ่า “ซัน ประชากร” ด้วย เนื่องจากไม่พอใจที่หนุ่มซันเป็นแฟนหนุ่มของตน

 

 

“ต้นหอม” เปิดใจหลังให้ปากคำ ว่าเบื้องต้นแจ้งความ 2 ข้อหา พยายามบุกรุกเคหะสถาน ก่อความเดือดร้อนรำคาญให้ผู้อื่น ต้องการตักเตือนไม่อยากให้ทำอีก  โล่งใจแม่ผู้ต้องหารับทราบและเข้าใจ ฝากขัง1คืน พรุ่งนี้ยื่นฟ้องศาล ส่วนเรื่องอาการป่วยต้องให้แพทย์ระบุ เพราะไม่ถึงขั้นวิกลจริตแต่เหมือนคนพฤติกรรมตัวเองไม่ได้