ทำเอาสื่อมวลชนที่ไปรอทำข่าวงานเปิดตัวน้ำหอมดังงงไปตามๆกัน หลังจากทางพีอาร์งานส่งหมายเชิญสื่อร่วมงาน โดยมีคู่จิ้น "อินดี้ - วาววา" ควงคู่รับงานนี้ แต่พอถึงเวลาสัมภาษณ์กลับขอไม่สัมภาษณ์คู่กันซะงั้น และก็เป็นฝั่ง "สาววาววา ณิชารีย์ " ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อน ส่วนเหตุผลจะเป็นอย่างไรนั้น หรือว่าคู่นี้ยังไม่ได้เคลียร์กันหลังมีประเด็นแชทหลุด เตี๊ยมกันตอบคำถามสื่อหรือเปล่า ไปฟังคำตอบของทั้งคู่พร้อมกันเลย

 

     "วาววา" แจงเหตุที่ไม่ยอมสัมภาษณ์คู่ "อินดี้"เพราะอยากให้ฝ่ายชายสบายๆ อยากให้เคลียร์เป็นประเด็นๆ เพราะบางทีก็เป็นเรื่องของเขา มางานด้วยกันก็ได้คุยกันบ้าง โดยบอกว่าเดี๋ยวก็ดีขึ้น คิดว่าต้องผ่านพ้นไปด้วยกันได้ดี ส่วนที่ดิวงานบอกแค่ว่ามีกิจกรรมบนเวทีคู่กัน  ลั่นยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ยังไม่ได้ถามเรื่องแชทหลุด เชื่อทุกอย่างมีเหตุผล  ส่วนที่ใต้ฝุ่นโพสต์ดราม่าที่"ใต้ฝุ่น KPN" ว่า "บู๊ไม่เอา..." มองว่าไม่เกี่ยวกับตน เพราะตนทำได้ทุกอย่าง ย้ำไม่มีปัญหากับใต้ฝุ่น เปรยตนบริสุทธิ์ใจทุกอย่างที่ทำไป ตั้งใจทำงานไปเรื่อยๆ มองว่าทุกเรื่องเดี๋ยวก็ผ่านไป

 

     "อินดี้" แจงตนไม่มีเหตุผลที่ไม่สัมภาษณ์คู่ "วาววา"  ยันสะดวกใจอยู่แล้ว งงทำไมอีกฝ่ายโยงมาที่ตน  ยังคุยกันปกติ ยังเป็นเพื่อนกัน และไม่โกรธกัน ทุกอย่างเหมือนเดิม และยังคงให้กำลังใจกันเสมอ รับเรื่องแชทหลุดมาจากฝั่งของตนปล่อย แต่ยืนยันไม่ใช่คนปล่อยเอง ลั่นไม่ใช่แฟนสาวเป็นคนปล่อยแชทนั้น แต่เป็นเพื่อนในกลุ่มของตน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าคนไหนปล่อย ไม่ทราบเจตนาของเพื่อน บอกได้คุยกับเพื่อนๆแล้ว ไม่อยากโดนดราม่ามากกว่านี้ ยอมรับเรื่องทั้งหมดตัวเองผิด ไม่คิดโทษคนอื่น บอกเครียดมาก พยายามปรึกษาผู้ใหญ่ แจงเรื่องลงรูปมองว่าเป็นการเตี๊ยมกันอยู่เพราะด้วยเนื้องาน ส่วนเรื่องเตี๊ยมให้สัมภาษณ์สื่อก็รับว่าเตี๊ยมจริงเพราะเป็นข่าวที่เกี่ยวกับเราทั้งคู่  ส่วนกรณีที่แฟนเก่าๆแฉตน ก็ยอมรับว่า เรื่องเจ้าชู้เป็นเรื่องปกติและเป็นเรื่องในอดีต แต่ตอนนี้หยุดแล้ว เป็นเรื่องอดีตก่อนเข้าวงการ ลั่นไม่เคยคบ7คนทีเดียวพร้อมกัน อาจเป็นคนละช่วงเวลา ไม่โกรธคนรักเก่าที่ออกมาแฉ ขอโทษจากใจกับการกระทำทุกอย่าง เรื่องนี้ปรึกษาพูดคุยคุณแม่ สำหรับสถานตนกับวาววาเป็นเพื่อนที่สนิทและไว้ใจกัน