ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็งานเข้าตลอดสำหรับนางเอกสาว “แตงโม นิดา” ที่ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์มิวสิควิดีโอเพลง “เปลือก” ประกอบละคร “ทรายย้อมสี” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งในเนื้อหาของมิวสิควิดีโอ เป็นเรื่องราวที่สาวแตงโมมีความเกี่ยวข้องกับผู้ชายหลายคนในเรื่อง

     งานนี้ก็ไม่วายมีชาวเน็ตเข้ามาจวกแรงด้วยข้อความว่า “แตงโมเล่นเรื่องนี้แซ่บมาก เห็นแล้วนึกถึงแตงโมสมัยผ่านผู้ชายมาหลายคนแล้ว” โอ้โห พูดแรงขนาดนี้มีหรอสาวแตงโมจะอยู่เฉย เลยคอมเม้นกลับไปว่า

     “พี่โมจะบอกให้นะลูก บางครั้งการคอมเม้นอะไร ผลเสียที่ออกมามันไม่ขึ้นอยู่กับผู้รับสารนะคะ จากประโยคของน้องมันกลายเป็นกระจกสะท้อนจิตใจน้อง ความคิดของน้องที่มีต่อพี่ และมันถูกเปิดเผยให้คนทั่วไปได้เห็นจากการตัดสินใจกดโพสต์ด้วยมือน้องเอง คนไทยสมัยนี้เล่นโซเชียลเชิงวิเคราะห์กันเยอะค่ะ วิเคราะห์ไปถึงว่า ทำไมเด็กผู้หญิงคนนึงถึงมีความคิดในแบบต่างๆที่ไม่เหมาะสม วิเคราะห์ถึงการถูกเลี้ยงดู วิเคราะห์ถึงสังคมสถาบันการศึกษา ครอบครัวและเพื่อนรอบข้าง ถ้ารักจะเล่นโซเชี่ยลในหลายๆครั้งเราควรแสดงออกอย่างเหมาะสม แสดงออกอย่างน่ารัก เพื่อปกป้องสิ่งที่หล่อหลอมให้เราเติบโตมาเป็นคนดีถึงทุกวันนี้ได้นะคะ อย่าให้ใครมาว่า ว่าเค้าดูแลเรามาไม่ดี // รักและหวังดีต่อเยาวชนไทยค่ะ”

     ทำเอาต้นตอที่คอมเม้นด่าต้องออกมาขอโทษขอโพยกันยกใหญ่ ด้วยการตอบกลับคอมเม้นของสาวแตงโมว่า “หนูขอโทษค่ะพี่โม หนูเห็นว่าพี่โมแสดงละครเรื่องนี้แซ่บยิ่งกว่าพริกสิบเม็ด หนูไม่น่าเผลอพูดคำนี้ลงไปโดยไม่ยั้งคิดเลยค่ะ”

      นี่ขนาดละครยังไม่ออนแอร์ สาวโมก็โดนโจมตีซะขนาดนี้ ต่อไปถ้าละครออนแอร์ แฟนคลับได้เห็นความเผ็ดความแซ่บของตัวละครแล้ว สาวโมจะต้องวิ่งหนีเปลือกทุเรียนหรือเปล่า แต่แอดบอกได้คำเดียวว่าละคร “ทราย้อมสี” ทั้งเผ็ด ทั้งแซ่บยิ่งกว่าพริกทั้งสวนแน่นอนจ้า

 

- คอมเม้นท์ด่าแตงโม -

 

- คอมเม้นท์ขอโทษแตงโม -

 

 - ภาพเบื้องหลังละคร "ทรายย้อมสี" -