เป็นคู่จิ้นที่หลายคนยังคงคาใจ ว่าความสัมพันธ์ของคู่นี้จริงหรือหลอก สำหรับคู่ของ "อินดี้ อินทัช และ วาววา ณิชชารีย์" ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายก็ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อถึงการลงรูปหวานและข้อความสุดฟิน เป็นเพียงแค่เรื่องงาน แต่สวนทางกับที่ก่อนหน้านี้ ฝ่าย"วาววา" บอกว่าความสัมพันธ์ดีขึ้น กลับมาคุยกันมากขึ้น ทำเอาเหล่าแฟนคลับก็ลุ้นให้คู่นี้กลายเป็นคู่จริง

แต่เมื่อไม่นานฝ่ายชายก็เจอมรสุมการเเฉมาอย่างต่อเนื่อง ว่าชอบให้ความหวังวาววา ทั้งๆที่กำลังคบหากับแฟนสาวชื่อ "แก้มยุ้ย" และถูกแฉว่าคบซ้อนกับสาวถึง 7 คน และล่าสุดนี้เองในโลกโซเชียล มีการปล่อยภาพแชทหลุดของอินดี้และวาววาออกมา ในแชทนั้นฝ่ายสาวได้ส่งรูปมาให้อินดี้ พร้อมบอกให้เอารูปไปลงอินสตาเเกรม นอกจากนี้ทั้งคู่ยังมีการเตี๊ยมคำให้สัมภาษณ์กับนักข่าวอีกด้วย ทางได้วาววาเองก็ได้ออกมาชี้แจงถึงข่าวแชทหลุดนี้แล้ว ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปติดตามจากปากเจ้าตัวพร้อมกันเลย

 

"วาววา ณิชชารีย์" ยอมรับว่าไลน์หลุดเป็นข้อความของตนจริง ยังไม่รู้ว่าหลุดมาจากใคร ลั่นไม่ใช่การเตี๊ยมเพื่อเรียกกระแส แต่เป็นการพูดคุยในแบบงาน รับมีให้กำลังใจอีกฝ่าย แต่ไม่ได้ถามถึงเรื่องแชทหลุด  ไม่ซีเรียสคนมองว่าเงิบ หลังฝ่ายชายสัมภาษณ์ตัดสัมพันธ์ ยันไม่รู้จริงๆ หลังชาวเน็ตมองว่าแฟนสาวของฝ่ายชายเป็นคนปล่อยไลน์ ตอบไม่ได้ว่าอนาคตคู่จิ้นตนจะเป็นยังไง ไม่ทราบแฟนคลับบ้านคู่ตีกัน  เชื่อเรื่องจะจบลงด้วยดี ไม่นอยด์ขำๆบอกเอาเหตุการณ์ก่อนหน้านี้เป็นประสบการณ์ ถ้าเป็นเมื่อก่อนก็คงน้ำตาคลอไปแล้ว

 

- ภาพแชทหลุด -

 

 

-อินดี้-วาววา-