ทนาย ลั่น "เบนซ์ เรซซิ่ง" พร้อมสู้คดีในชั้นศาล หลังถูกอัยการสั่งฟ้อง โดยเจ้าตัวไม่หวั่น แม้โทษสูงสุดคือ ประหารชีวิต พร้อมยืนยัน ตัวของ "เบนซ์" จะเดินทางไปศาลตามนัด สอบคำให้การจำเลยวันนี้ (29 พ.ค.) อย่างแน่นอน

นายสิทธิโชค ตรีเนตร ทนายความของ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ "เบนซ์ เรซซิ่ง" กล่าวยืนยันว่า ในวันนี้ (29 พ.ค.) เวลา 08.30 น. นายเบนซ์ พร้อมที่จะเดินทางไปศาลอาญา เพื่อสอบคำให้การจำเลย ในคดีที่พนักงานอัยการ เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนายเบนซ์ พร้อมกับพวกรวม 3 คน ตามความผิด พ.ร.บ.มาตรการในการปราบรามผู้กระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และ ข้อหาสมคบฟอกเงิน หลังจากอัยการยื่นฟ้องคดีไปเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา

นายสิทธิโชค อธิบายเพิ่มเติมว่า ข้อกล่าวหาทางคดีดังกล่าว เริ่มจากการที่นายเบนซ์ ถูกตรวจสอบเส้นทางการเงินที่ พนักงานสอบสวน ปส. ตั้งข้อกล่าวหาว่า นายเบนซ์ สมคบฟอกเงินของนายบอย ซึ่งตนก็จะต้องรอดูพยานหลักฐานของโจทก์ ในชั้นตรวจพยานหลักฐานก่อน ว่า มีพยานบุคคล พยานเอกสารใดบ้างที่นำมากล่าวหา เพื่อเราจะตั้งประเด็นขึ้นต่อสู้หักล้างพยานเหล่านั้นต่อไป

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมา ตนได้พูดคุยกับนายเบนซ์ มาโดยตลอดว่า ข้อกล่าวหานั้น มีโทษสูงถึงประหารชีวิต แต่ตัวของนายเบนซ์ ก็ได้บอกกับตนว่า พร้อมจะต่อสู้คดีอย่างเต็มที่ และ ไม่ได้รู้สึกหวั่นวิตกอะไร

"เบนซ์ เรซซิ่ง" ยันพร้อมสู้คดี ไม่หวั่นแม้โทษสูงสุดคือประหาร