สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ บ.ไทยลีก, แพลนบี และ ทรูวิชั่น เจ้าของลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด จัดประชุมหารือเพื่อจัดโปรแกรมการแข่งขันT1 และ T2 ในเลกสอง ใหม่

ณ ที่ทำการสมาคมฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้จัดการประชุมร่วมกับตัวแทนจากบริษัท ไทยลีก จำกัด, บริษัท แพลนบี มีเดีย จำกัด และ บริษัท ทรูวิชัน กรุ๊ป จำกัด เพื่อวางแผนจัดโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก (T1) และ M150 แชมเปี้ยนชิพ (T2) ในช่วงเลกสอง

การประชุมดังกล่าว ประกอบไปด้วย พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ, คุณ ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายก ฝ่ายจัดการแข่งขัน, มร. เบนจามิน ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายคลับไลเซนซิง และ รองประธานฝ่ายบริหารไทยลีก จำกัดพร้อมด้วยคณะทำงาน, ตัวแทนจาก แพลนบี มีเดีย จำกัด และ คุณจุลทัย ศาลิคุปต ผู้อำนวยการฝ่ายรายการกีฬา บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด

การประชุมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อที่จะจัดวางโปรแกรมการแข่งขัน ทั้งในโตโยต้า ไทยลีก และ M150 แชมเปี้ยนชิพ ในช่วงเลกสองให้มีความเหมาะสม และอำนวยความสะดวกแก่แฟนบอลแต่ละสโมสร ในการเดินทางมาชมการแข่งขันที่สนาม และ การถ่ายทอดสดให้มีความเหมาะสม รวมถึงการวาแผนงระยะยาวในการจัดโปรแกรมการแข่งขันในฤดูกาล 2018 และฤดูกาลถัดๆไป