ทนายความเผย "แพท ณปภา" เตรียมยื่นเงิน 5 แสนประกันตัว พร้อมระบุเงิน 1.9 ล้านที่ "เบนซ์ เรซซิ่ง" สามีโอนให้ ทยอยโอน 18 ครั้งตอนคบกัน

ภายหลังจากพนักงานสอบสวน กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) ออกหมายเรียก แพท ณปภา ตันตระกูล นักแสดงสาวชื่อดัง มารับทราบข้อกล่าวหาฟอกเงินและสมคบกันฟอกเงิน เช่นเดียวกับ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ซึ่งเป็นสามี โดยให้มาพบในวันที่ 15 พฤษภาคม เวลา 9 นาฬิกา

นายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความ แพท ณปภา เปิดเผยว่า ได้เตรียมเงิน 5 แสนบาท เพื่อประกันตัวไว้แล้ว และจะชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับหมายเรียกครั้งที่ 1 ที่แพทยังไม่ได้รับ จนมีการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ซึ่งต้องขอความเป็นธรรมในการแจ้งข้อหาจากพนักงานสอบสวนด้วย

สำหรับเรื่องเงินที่แพท ณปภา รับโอนจากสามี 1.9 ล้านบาท ทางแพทได้ชี้แจงไปแล้วว่า เบนซ์ เป็นคนนำเอาบัญชีแพทไปโอนเงินให้ และแพทโอนเงินคืนกลับไปให้สามี 4 - 5 แสนบาท ส่วนเรื่องที่มาของเงิน ต้องไปถาม เบนซ์เอง เพราะเงินที่โอนมาให้ในฐานะคบหาดูใจกัน ไม่ได้โอนมาเพียงก้อนเดียว แต่โอนมาถึง 18 ครั้ง

ด้านพลตำรวจตรีสุนทร เฉลิมเกียรติ โฆษกกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด กล่าวว่า ขั้นตอนในวันที่ 15 พฤษภาคม จะเป็นการแจ้งข้อกล่าวหาแก่แพท ณปภา ซึ่งดาราสาวจะรับสารภาพหรือไม่ ก็เป็นสิทธิของดาราสาว

จากนั้นจะพิมพ์ลายนิ้วมือประกอบสำนวน ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะพิมพ์เอกสารฝากขังที่ศาล และนำตัว แพท ณปภา ส่งศาล โดยให้นำหลักทรัพย์ที่เตรียมมา ยื่นขอประกันในชั้นศาลได้เลย ส่วนจะให้ประกันหรือไม่นั้น อยู่ที่ดุลยพินิจของศาลต่อไป

เผย "แพท ณปภา" เตรียมเงิน 5 แสนยื่นประกันตัว