ผู้เสียหายที่ถูกวัยรุ่นนับสิบคนดักรุมทำร้ายร่างกาย ขณะกลับจากดูคอนเสิร์ต จนได้รับบาดเจ็บ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่แล้ว ตำรวจคาดน่าจะถูกทำร้ายผิดตัว

เมื่อวานนี้ (9 พ.ค.) น.ส.สุภาภรณ์ ผิวสว่าง อายุ 24 ปี พร้อมด้วยแฟนหนุ่ม และ น้องชาย เดินทางเข้าพบ ตำรวจ สน.มีนบุรี เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมนำเอกสารใบรับรองแพทย์จาก รพ.เสรีรักษ์ มามอบให้ หลังจากถูกกลุ่มชาย ประมาณ 20 คน รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 6 พฤษภาคม

สอบถาม น.ส.สุภาภรณ์ ระบุว่า เมื่อวันที่ 5 พ.ค. เวลาประมาณ 22.00 น. ได้ไปดูคอนเสิร์ต ที่ลานหน้าห้างบิ๊กซีสุวินทวงศ์ ภายในงานมีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะกันโซนด้านหลัง ซึ่งขณะนั้นตน แฟนหนุ่ม และ น้องชาย ดูคอนเสิร์ตอยู่ด้านหน้าติดกับเวที จากนั้นมีเจ้าหน้าที่เข้าไประงับเหตุ และกักตัวผู้ก่อเหตุไว้ เมื่องานเลิกตนจึงกลับออกมาตามปกติ และได้แวะหาซื้อของกินก่อนกลับเข้าบ้าน

จุดที่ถูกทำร้ายระยะห่างจากงาน ประมาณ 200-300 เมตร ซึ่งกำลังจะคร่อมรถจักรยานยนต์ เพื่อกลับบ้าน จู่ๆ ก็มี 1 ในกลุ่มคนร้ายเข้ามาทำร้ายร่างกายและเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ทั้งนี้ ยืนยันว่า ไม่รู้จัก ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มคนที่เข้ามาทำร้ายแต่อย่างใด

ด้าน พันตำรวจเอก ถนัด นักธรรม ผู้กำกับการ สน.มีนบุรี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการทำร้ายผิดตัว กลุ่มชายมากันประมาณ กว่า 10 คน แต่มีผู้ก่อเหตุ 5-6 คน เบื้องต้นได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และไล่ไปจนถึงก่อนเกิดเหตุ และให้ทางพนักงานสอบสวนออกหมายเรียกผู้ขับขี่รถเก๋ง โตโยต้า รุ่นสีออส ไม่ทราบสี และ หมายเลขทะเบียน ตามคำให้การของผู้เสียหายว่า กลุ่มคนร้ายใช้รถคันดังกล่าวเพื่อหลบหนี มาสอบถาม ว่า มีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ผู้ก่อเหตุ 4 คน คือ นายครรชิต ฉิมมากลม อายุ 25 ปี นายประสบลาภ สุธีรวุฒิ อายุ 26 ปี นายธีรวัฒน์ สายคำหมื่น อายุ 27 ปี และ นายมนตรี จิตรประวัติ อายุ 26 ปี เข้ามามอบตัวกับตำรวจแล้ว พร้อมถูกแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ

ตำรวจได้ปล่อยตัวชั่วคราว หลังจากนี้จะเรียกผู้ก่อเหตุและคนที่ยังหลบหนี มารับทราบข้อกล่าวหา และไกล่เกลี่ยกับผู้เสียหาย พร้อมส่งฟ้องศาลทันที

ตำรวจคาดวัยรุ่นกลับจากดูคอนเสิร์ตน่าจะถูกทำร้ายผิดตัว