เด็กหญิงวัย 13 ปี ถูกชายที่อยู่บริเวณใกล้บ้าน ล่อลวงไปข่มขืน ซึ่งหลังเกิดเหตุ ญาติของผู้ต้องหาพยายามไกล่เกลี่ยให้ยอมความ พร้อมที่จะจ่ายเงินให้ชดเชย แต่ทางพี่สาวของผู้เสียหายไม่ยอม จึงต้องออกมาร้องขอความเป็นธรรม

พี่สาวของเด็กหญิงวัย 13 ปี ที่ ซึ่งตกเป็นผู้เสียหาย จกกการถูกชายที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้บ้าน ล่อลวงไปข่มขืน เดินทางมาพบตำรวจ ที่ สน.ลำผักชี เขตหนองจอก เพื่อลงบันทึกประจำวัน แจ้งความกับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุข่มขืนน้องสาวของตนเองเพิ่มเติม เนื่องจากถูกญาติของผู้ต้องหา ข่มขู่จนเด็กหญิงผู้เสียหาย ต้องย้ายออกจากที่พัก มาอยู่กับพี่สาวแทน

ภายหลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการแจ้งความ ทีมข่าวช่อง 8 ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บริเวณซอยสุวินทวงศ์ 35 ซึ่งพี่สาวของผู้เสียหายได้ให้ข้อมูลว่า ในวันเกิดเหตุ น้องสาวของตนเอง ได้ไปช่วยป้าขายอาหารตามสั่ง อยู่ที่บริเวณปากซอย กระทั่งเมื่อเสร็จงาน ในช่วงเวลาประมาณตีสาม จึงเดินกลับเข้าไปภายในซอย เพื่อกลับเข้าบ้าน

แต่ระหว่างทางถูกผู้ต้องหาซึ่งรู้จักกัน เพราะบ้านอยู่ใกล้กัน ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาเชิญชวน บอกว่า จะพาไปขับรถเที่ยว น้องสาวของตน เห็นว่า เป็นคนรู้จักกัน จึงขึ้นรถไป แต่ผู้ต้องหากลับพาน้องสาวของตน ไปมีเพศสัมพันธ์ที่ห้องพักของเพื่อนแทน

นอกจากนี้ พี่สาวของผู้เสียหาย ยังเล่าให้ฟังอีกว่า หลังเกิดเหตุ แฟนสาวและพ่อของผู้ต้องหา ได้พยายามติดต่อมาขอไกล่เกลี่ย เพื่อไม่ให้ครอบครัวของตน เอาเรื่องกับทางผู้ต้องหา ซึ่งเมื่อตนได้ยืนยันว่า จะไม่มีการยอมความ ทางแฟนสาวของผู้ต้องหา จึงได้ส่งข้อความเข้ามาข่มขู่ตน

ล่าสุด ตำรวจนครบาลลำผักชี ได้ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมตัวผู้ต้องหา และดำเนินการฝากขังที่ศาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการจับกุมครั้งนี้ พบว่า ผู้ต้องหามีความผิดฐานเสพยาเสพติดด้วย

ส่วนกรณีที่มีเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิงวัย 13 ปี ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทั้งหมด 3 ข้อหา คือ ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน15 ปี พรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15ปี และพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ไปเพื่อการอนาจาร

พี่สาวร้องน้องสาววัย 13 ปี ถูกชายล่อลวงไปข่มขืน-แถมข่มขู่