"เบนซ์ เรซซิ่ง" รายงานตัวครบกำหนดฝากขังครั้งที่ 6 ขณะที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด รอเอกสารจาก ป.ป.ส.ก่อนพิจารณาว่ามีความผิดข้อหาสมคบสนับสนุนค้ายาเสพติดหรือไม่

ช่วงเช้าที่ผ่านมา นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง สามีนักแสดงสาวชื่อดัง ผู้ต้องหาสมคบฟอกเงินกับเครือข่ายนักค้ายาเสพติดไซซะนะพร้อมทนายความ เข้ารายงานตัวต่อศาลอาญา ตามกำหนดนัดของศาลอาญา ที่ให้มารายงานตัวในวันนี้ และเป็นวันครบกำหนดฝากขัง เข้าสู่ครั้งที่ 6

โดยนายอัครกิตติ์ มีสีหน้ายิ้มแย้ม ยืนยันว่า จะพยายามมารายงานตัวทุกนัด ไม่คิดหลบเลี่ยงไปไหน ในส่วนของคดี ตำรวจยังไม่มีการเรียกสอบเพิ่มเติม และยังไม่มีกำหนดนัดส่งสำนวนฟ้องต่ออัยการ ซึ่งไม่ได้หนักใจอะไร

ทั้งนี้ ศาลอาญาได้นัดรายงานตัวอีกครั้งวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ ซึ่งจะครบกำหนดฝากขังเป็นผัดที่ 7 เป็นการฝากขังครั้งสุดท้าย

ขณะที่ พลตำรวจตรีชาตรี ไพศาลศิลป์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยความคืบหน้าการดำเนินคดี กับนายอัครกิตติ์ ว่า ขณะนี้ พนักงานสอบสวน ยังไม่สรุปสำนวนสั่งฟ้อง นายอัครกิตติ์ ต่อพนักงานอัยการ เนื่องจาก ยังต้องรอหนังสือจาก สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. ว่าผู้ต้องหารายนี้ เข้าข่าย พ.ร.บ.มาตรการฯ ในข้อหา สมคบสนับสนุนในการค้ายาเสพติดหรือไม่ คาดว่าสัปดาห์หน้า ป.ป.ส. จะส่งหนังสือ กลับมาให้ ปส. พิจารณาเพิ่มเติม เพื่อมีความเห็นส่งให้พนักงานอัยการ ก่อนที่จะครบกำหนดฝากขังของนายอัครกิตติ์

ฝากขัง "เบนซ์ เรซซิ่ง" ครั้งที่ 6 – รอชี้สมคบค้ายาหรือไม่