กระสุนปริศนาทะลุกำแพงบ้าน ถูกยายวัย 75 รอดปาฏิหาริย์ พบเพียงแผลถลอก และรอยฟกช้ำ 9 แผล เชื่อพุทธคุณ ตระกรุดอาจารย์อ็อด วัดสายไหม เกจิดัง จ.ปทุมธานี ที่ห้อยคอมากว่า 5 ปี ช่วยคุ้มครอง

ยายละออ มีบุญ อายุ75 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/1 แขวงและเขตสายไหม เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ขณะตนนอนอยู่ภายในบ้าน ก็ต้องสะดุ้งตื่น จากเสียงที่ดังคล้ายระเบิดบริเวณหน้าบ้าน จากนั้นได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงยิงปืนดังขึ้นตามมาทันที ตนก็ยังไม่ได้ลุกขึ้นไปดู แต่ขณะนั้น รู้สึกแสบๆคันๆ บริเวณหลัง จึงได้จับดูพบมีเลือดไหลออกมาเล็กน้อย หลานมาดูบอกว่า ตนถูกยิง จึงไปรักษาที่โรงพยาบาลภูมิพล

ยายละออเล่าต่อว่า หมอมาตรวจ พบว่า มีรูเล็กๆขนาด 1-2 เซ็นติเมตร แต่ไม่ลึก บางแผลก็เป็นเพียงแผลถลอก บางรูก็เข้าไปถึงชั้นผิวหนัง จำนวน 9 แผล หมอฉีดยากันบาดทะยักและทำแผล ก่อนให้กลับบ้านได้ โดยเข้าแจ้งความที่สน.สายไหม แล้ว ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบ

ก่อนหน้านี้เคยเป็นแม่ครัว ช่วยงานอยู่ที่วัดสายไหม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ทางพระอาจารย์อ็อด เจ้าอาวาสวัดสายไหม เคยมอบวัตถุมงคลเป็นตะกรุดลูกปืน มาเมื่อ 5-6 ปีก่อน เลยให้ลูกชายไปเลี่ยมนำมาห้อยคอตั้งแต่นั้นมาซึ่งเชื่อว่าเป็นเพราะพุทธคุณ ของตะกรุดที่ช่วยคุ้มครองตนเอาไว้ไม่ให้เสียชีวิต

หญิง75ปี ถูกกระสุนปริศนาแต่ยิงไม่เข้า