เจอโทษหนักเพราะไม่ควบคุมอารมณ์ จากเหตุการณ์หนุ่มวัย 42 ปี จุดไฟเผาอดีตแฟนสาวในรถเก๋ง ย่านคลองเตย ตำรวจแจ้งข้อหนักพยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

จากกรณีนายสมบูรณ์ ผลดี อายุ 42 ปี ก่อเหตุจุดไฟเผาอดีตแฟนสาวอายุ 38 ปี ภายในรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน กข-9875 นครนายก บริเวณหน้าโรงแรมมารีออทมาร์ควิส ซอย สุขุมวิท22 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร ส่งผลให้ทั้งสองรายถูกไฟลวกตามร่างกาย ซึ่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ต้องช่วยกันลากร่างของฝ่ายหญิงออกจากตัวรถ และเจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ร.ต.อ.อธิพงศ์ ศรีโพธิ์ รองสอบสวน สน.ทองหล่อ บอกว่า ขณะนี้สอบปากคำญาติของทั้งสองฝ่ายแล้ว พบว่าทั้งคู่เคยเป็นแฟนกันก่อนหน้านี้แต่ได้เลิกรากันไป ในวันเกิดเหตุนายสมบูรณ์ได้เดินทางมาหาอดีตแฟนเพื่อพูดคุยขอคืนดี แต่เกิดมีปากเสียงกันก่อนที่พยานจะเห็นนายสมบูรณ์ถือขวดซึ่งภายในบรรจุของเหลวไว้และนำมาราดหญิงสาวก่อนจุดไฟเผาจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งอาการโดยรวมของทั้งสองรายขณะนี้ แพทย์ระบุว่าทั้งคู่ยังไม่รู้สึกตัวและยังต้องพักฟื้นในห้องปลอดเชื้อ จนกว่าอาการจะปลอดภัย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดก่อนแจ้งข้อหาพยายามฆ่าโดยไตร่ตรอง แก่นายสมบูรณ์ไว้ก่อน และจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป