นักศึกษาที่โพสข้อความโดนกลุ่มคนร้ายจี้ปล้นบนรถตู้ 6 คน เข้ามาแจ้งความกับตำรวจ สน.บางเขนแล้ว ยืนยันถูกดักปล้น แต่คนร้ายมีแค่ 2 คน ระบุตกใจทำให้โพสต์ข้อความคลาดเคลื่อน

นักศึกษาที่โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าโดนกลุ่มคนร้าย 6 คนจี้ปล้นบนรถตู้ เดินทางไปชี้จุดเกิดเหตุ ที่กลุ่มคนร้ายลงรถ บริเวณหน้าสำนักงานการไฟฟ้า สาขาบางเขน ซึ่งเป็นจุดที่ไม่มีกล้องวงจรปิด เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา หลังเข้าแจ้งความและให้ปากคำกับตำรวจ สน.บางเขน

พันตำรวจเอก อำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับ สน.บางเขน ระบุว่า นักศึกษาคนดังกล่าวให้ข้อมูลบางส่วนคลาดเคลื่อนจากข้อความที่โพสต์บนเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยเฉพาะกลุ่มคนร้ายที่ภายหลังยืนยันว่ามีแค่ 2 คน และไม่สามารถจดจำรูปพรรณกลุ่มคนร้าย และคนขับรถได้ ส่วนก่อนหน้านี้ที่ให้ข้อมูลว่าหลังเกิดเหตุ คนขับให้มานั่งข้างหน้านั้น นักศึกษายืนยันว่าคนขับให้นั่งข้างหลัง ทำให้ยังเกิดความสับสน

ขณะเดียวกัน ตำรวจได้เชิญตัวกลุ่มคนขับรถตู้ ที่ผ่านเส้นทางที่เกิดเหตุตามกล้องวงจรปิดมาสอบปากคำ ซึ่งส่วนใหญ่ยืนยันว่าไม่มีเหตุการณ์ตามที่นักศึกษาโพสข้อความ สอดคล้องกับผู้ดูแลวินรถตู้

ขณะที่ท่าขึ้นวินรถตู้ มีนบุรี แคราย ย่านงามวงศ์วาน ในวันนี้ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ ซึ่งผู้ควบคุมระบุว่าหลังมีแชร์ข้อความดังกล่าวทำให้กลุ่มคนขับรถตู้ได้รับผลกระทบ จึงอยากเรียกร้องให้นักศึกษาคนดังกล่าวออกมาให้ข้อมูลที่ชัดเจน หากเกิดเหตุจริงจะได้เร่งจับตัวคนร้าย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้โดยสาร

นศ.โพสต์ข้อความโดนปล้นบนรถตู้ ย่องแจ้งความ ระบุตกใจโพสต์ข้อความคลาดเคลื่อน (มีคลิป)