หนุ่มโรงปุ๋ย ถูกพบเป็นศพ ตายอืดในพงหญ้าข้างทาง หลังหายออกจากบ้านมา 5 วัน ขณะที่เพื่อนร่วมงาน ชี้เป้า อ้าง นายจ้างเป็นคนทำร้ายจนสาหัส แล้วสั่งให้เอาร่างมาทิ้งไว้

เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 2567 เวลา 20.30 น. ตำรวจ สภ.อู่ทอง พร้อมกู้ภัย เข้าตรวจสอบ ร่องน้ำข้างถนนสายบ้านจร้า สนามคลี ตำบลบ้านโข้ง อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี หลังมีคนพบศพ สภาพเน่าเปื่อย นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีน้ำเงินแขนยาว กางเกงสีน้ำเงิน สวมรองเท้าบูตสีน้ำตาล มีกระเป๋าคาดเอว ภายในมีเงินประมาณ 40 บาท และ พบบัตรประชาชน ระบุชื่อ นายประวิทธิ์ อายุ 43 ปี และ พบบาดแผล ที่กะโหลกศีรษะ มีร่องรอยถูกของแข็งทุบจนกะโหลกแตกร้าว

นายสันติ อายุ 54 ปี ญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้ตาย ทำงานเป็นลูกจ้างอยู่โรงงานทำปุ๋ยแห่งหนึ่ง หายออกจากบ้านตั้งแต่ 21 พฤษภาคม ช่วงประมาณ 21.00 น. ญาติพยายามตามหา แต่ไม่พบ กระทั่งมีคนมาเจอศพตายอืด คาดว่าจะเป็นหลานที่หายไป จึงมาดู ก็พบว่า เป็นหลานชายจริงๆ

ด้านนายกมล อายุ 46 ปี พี่ชายผู้ตาย บอกว่า ตอนนี้มืดแปดด้าน ไม่รู้ว่าใครทำ แต่คิดว่า น่าจะเกิดจากความไม่เข้าใจกัน แต่ก็ยังไม่ปรักปรำใคร ปล่อยให้ตำรวจสอบสวนก่อน

เบื้องต้น ตำรวจคุมตัว ผู้ต้องสงสัย คือ เจ้าของโรงปุ๋ย อายุ 52 ปี ไปสอบสวน หลังทราบว่า เป็นคนอารมณ์ร้อน มักมีอารมณ์ฉุนเฉียว อาจมีปัญหาอะไรกับผู้ตายหรือไม่ แต่เจ้าของโรงปุ๋ย ให้การปฏิเสธ บอกว่าไม่เกี่ยวข้องใดๆ พร้อมกันนี้ ได้นำตัว นายอภิชิต อายุ 37 ปี ลูกจ้างอีกคนไปสอบสวน คนนี้ ให้การรับสารภาพ อ้างว่า นายจ้าง ให้ตนนำร่างคนตาย ขึ้นท้ายรถกระบะ ออกจากโรงปุ๋ย มาทิ้ง ตอนนั้น ตนเห็นว่ายังไม่ตาย ก็นำร่างไปปล่อยไว้ และ เจ้าของโรงปุ๋ย ถามว่า ทำงานสำเร็จไหม ก็รีบบอกไปว่าสำเร็จ เพราะตนไม่กล้าขัดขืน เนื่องจากเขาสะพายปืนไว้ด้วย ทำให้ตนกลัว จากนั้น เจ้าของโรงปุ๋ยก็ขับรถออกไป พร้อมบอกด้วยว่า ก่อนหน้านี้ นายจ้าง ได้ดุด่าผู้ตาย และ ลงมือทำร้าย จับหัวโขกผนังห้องในโรงปุ๋ย ที่อยู่ในเขตรอยต่อระหว่าง อำเภออู่ทอง และ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี

ทั้งนี้ ตำรวจจะสอบปากคำพยานแวดล้อมไว้แล้ว และ ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง หากพบว่า เกิดจากถูกทำร้าย จะนำตัวคนผิด มาดำเนินคดีต่อไป