"น้องสาวเสี่ยต้น" ยืนยันไม่ได้หวังสมบัติ ลั่นเดินหน้าหาสาเหตุการตาย เชื่อมีใครสักคนรู้จักมือลอบสังหาร

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 25 พ.ค.ที่สำนักงานทนายคลายทุกข์ นางสาวณัฐปภัษร์ หรือ เจ อายุ 42 ปีน้องสาวของ นายพิชิต กลีบจินดา หรือ เสี่ยต้น เจ้าของธุรกิจสอนนวดไทย ซึ่งถูกคนร้ายประกบยิง พื้นที่ สน.วังทองหลาง เมื่อวันที่( 8 เม.ย.) ก่อนไปเสียชีวิตปริศนาที่บ้านพักใน จ.มหาสารคาม

โดยน.ส.ณัฐปภัษร์ เปิดใจหลังถูกกระแสสังคมกล่าวหาการออกมาหาสาเหตุการตายของพี่ชายหวังเรื่องสมบัติ ว่า ตนเริ่มหาข้อมูลตั้งแต่แรก เพราะสงสัยการตาย ทำไมใน facebook ของพี่ชายถึงมีการโพสต์ภาพหญิงอื่น ทั้งๆที่กลับไปง้อภรรยาและลูกที่จังหวัดมหาสารคาม ทำไมมีบางคนโพสต์ขายทรัพย์สินต่างๆของพี่ชาย เช่น บ้านที่พัฒนาการ คอนโด เป็นต้น รวมถึงเดิมทีพี่ชายเป็นคนสุขภาพแข็งแรง เล่นฟิตเนส จะตายได้อย่างไร และเคยถูกลอบยิง จึงรวบรวมข้อมูลทั้ง รูปภาพการตาย รูปภาพงานศพ รูปภาพก่อนเผา เอกสารใบมรณบัตร

ชมคลิป : เปิดโฉมหน้าคนต้องสงสัยฆ่า "เสี่ยต้น" เชื่อมีคนรู้จักมือลอบยิง

จากนั้นเดินทางไปที่ศาลอาญา ซึ่งได้พบกับทนายอาสาท่านหนึ่ง นำหลักฐานต่างๆไปปรึกษา ทางทนายแนะนำว่า หากเริ่มจากคดีอาญานั้นยาก เพราะไม่ได้ชันสูตรศพ แต่ให้เริ่มสืบจากทรัพย์สิน มรดกต่างๆก่อน ต่อมาตนได้เดินทางไปสภาทนายความพร้อมกับหลวงพ่อ ก็เล่าให้ฟังว่าเราสงสัยอะไรเหมือนเดิม ทางนั้นก็บอกว่า เท่าที่ดูแล้ว ก็แจ้งว่ายากอีก เราสามารถเคสต่อไปได้คือทำเรื่องคดีมรดกไปก่อน ซึ่งเป็นเหตุผลที่เรายื่นเอกสารไปเมื่อวัสที่ 7 พ.ค. และทางนั้นตีกลับมา วันที่ 16 พ.ค.ว่าไม่ได้ในคดีมรดก ซึ่งก่อนหน้านั้นเราเปิดด้วยคดีอาญาแต่ท่านแนะนำให้เปิดด้วยคดีมรดกก่อน

แต่ด้วยความที่ครอบครัวมีเจตนาทราบสาเหตุการตาย จึงเข้ามาหาทนายเดชา เพื่อปรึกษาคดีอาญาอีกครั้ง ซึ่งเมื่อดูหลักฐานแล้ว ทนายเดชาก็บอกว่าทำเป็นคดีอาญาได้ จนนำมาถึงเส้นทางการสืบสวนคดีในปัจจุบัน

ส่วนที่สังคมพาดพิงมาที่ในลักษณะกล่าวหาเรื่องหวังทรัพย์สิน น.ส.เจ ระบุว่า ขณะนี้ไม่มีอะไรกังวลใจ ยืนยันทำตามกฎหมายทั้งหมด ทำตามคำแนะนำของทนาย และความตั้งใจตนอยากพิสูจน์การตายของพี่ชาย เป็นคำถามคาใจของพ่อแม่ด้วยว่าทำไมโดนยิง ทำไมนอนตาย ยอบรับช่วงแรกมืดแปดด้าน ตนถามทุกคนที่ไปงานศพและเอกสารที่หาได้ ผิดปกติ จนต้องออกมาทำอะไรบ้าง

อย่างไรก็ตาม น.ส.เจ ขอประชาสัมพันธ์ รูปพรรณของคนร้ายทีก่อเหตุลอบยิงเสี่ยต้น มักชอบคาดแว่นบนหัว มีหนวด ใส่ตุ้มหู สูงประมาณ175 ซม. ใครพบเห็นแจ้งเจ้าหน้าที่หรือครอบครัวได้ เมื่อถามว่าส่วนตัวของ น.ส.เจ รู้จักคนในภาพวงจรปิดหรือไม่ ยืนยันไม่รู้จัก แต่เชื่อว่ามีคนที่รู้จักคนคนนี้แน่นอน

"น้องสาวเสี่ยต้น" ยืนยันเดินหน้าหาสาเหตุการตาย ลั่นไม่ได้หวังสมบัติ เชื่อมีใครสักคนรู้จักมือลอบยิง