ทนายรัชพล พร้อมแม่และเด็ก 14 เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม พนักงานสืบสวน สน.ทุ่งสองห้อง

วันนี้ 21 พ.ค. เวลา 12.10 น. นายรัชพล สิริสาคร ทนายความพาแม่ของเด็กชายอายุ 14 ปี , เด็กชายอายุ 14 ปี และแฟนสาว อายุ 17 ปี เดินทางมาที่ สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม หลังจากเข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อ พล.ต.นายแพทย์ เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.โรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะเมื่อวันที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา

ขณะที่มีการสอบปากคำเด็กชายและภรรยา ทนายรัชพลและแม่ของเด็ก ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ซึ่งทนายรัชพลเปิดเผยว่า ขณะนี้ยังมีการสอบปากคำทั้งสอง ในเรื่องการอนาจาร ตนได้คุยกับทางตำรวจแล้ว ซึ่งทางตำรวจก็บอกว่า การที่เด็กถอดเสื้อผ้าไม่ได้เต็มใจถอด ซึ่งอาจเพราะการถูกข่มขู่ ซึ่งในส่วนนี้มีโอกาสสูงที่ทางตำรวจจะมีการตั้งข้อหาเรื่องการอนาจาร

แต่ด้านทนายยังมีความกังวลอยู่ เนื่องจากว่าเด็กถูกถอดเสื้อผ้าแต่ไม่ได้มีการแตะต้องร่างกาย ซึ่งหากเข้าประเด็นการขู่เข็ญกระทำอนาจาร ซึ่งมีโทษหนักสุดติดคุกถึง 15 ปี สำหรับหลักฐานอื่นๆไม่ว่าจะเป็นกล้องวงจรปิดตอนนี้ยังอยู่ในสำนวนของคดีตำรวจ

ส่วนเรื่องยาเสพติดที่พบ ทนายรัชพล ได้มีการชี้แจงเพิ่มเติมว่าหลังจากที่ตนได้โพสต์ข้อความไปเมื่อวันก่อน ว่าไม่พบสารเสพติดในตัวเด็ก ในชั้นโรงพักมีการตรวจปัสสาวะเด็กและตรวจสารเสพติดหลายชนิด ซึ่งผลออกมาไม่พบสารเสพติด และไม่พบปัจสาวะเป็นสีม่วง

แต่ภายหลัง ที่มีการนำส่งไปตรวจที่โรงพยาบาล โดยมีการตรวจเมทแอมเฟตามีน อย่างเดียว ในส่วนนี้ทางทนายไม่รู้เรื่องด้วย ซึ่งหลังจากนี้ทนายคาดว่า ทางตำรวจจะมีการตรวจหาสารเสพติดผ่านทางเส้นผมหรือเลือดต่อไป

ทนายรัชพล ได้ฝากไปถึง พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ คู่กรณีของเด็กชายวัย 14 ว่า ถ้ามีหมายเรียกก็ขอให้รับสารภาพอย่างที่บอกกับสื่อมวลชนด้วย

"หลังจากนี้ ก็จะรอดูทางตำรวจว่าจะตั้งกี่ข้อหา หากไม่ได้รับความเป็นธรรม ก็จะมีการเคลื่อนไหวต่อไป" ทนายรัชพลกล่าว

ด้านแม่ของ เด็กชายวัย 14 ปี บอกว่าวันนี้ไม่มีความเครียด และหนักใจเรื่องใด ตอนนี้ตนเตรียมใจไว้ทุกอย่างแล้ว ซึ่งก็ยอมรับทุกอย่าง

ในส่วนเรื่องของยาเสพติดก็พร้อมที่จะให้ตรวจทุกอย่างหากมีความผิด ก็ว่ากันไปตามผิด ซึ่งตอนนี้ทางตำรวจก็ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อหากับลูกของตน