เพจดังโพสต์เรื่องราวสุดป่วนของชายหญิงคู่หนึ่ง ยิ่งกว่าละครปะปนความรักและความรุนแรง ต่างฝ่ายชี้แจงหนังคนละม้วน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "เพจอีซ้อขยี้ข่าว3" ได้โพสต์เรื่องราวของชายหญิงคู่หนึ่งที่ปะปนไปด้วยเรื่องราวความรักและความรุนแรงแบบหักมุม จนกระทั่งชาวโชเซียลต่างพากันขึ้นรถทัวร์รอว่าจะไปทางไหนกันดี

โดยเรื่องราวเริ่มต้นที่ฝ่ายชายส่งเรื่องเข้ามาเล่าถึงเหตุการณ์ของตนเองระบุว่า เริ่มคบหากับฝ่ายหญิงได้ 5 วัน แล้วถูกแม่ของฝ่ายหญิงบอกให้แต่งงาน ด้วยความรักจึงซื้อเป็นแหวนเพชร 1 วง และโทรศัพท์ 1 เครื่อง และเงินรวมทั้งสิ้นหลักแสนบาท ให้ ยังไม่ทันได้แต่งก็มาจับได้ว่าฝ่ายหญิงพาหนุ่มคนอื่นเข้าบ้าน พอทวงของที่ให้ไปคืนกลับถูกปฏิเสธ และที่ผ่านมาฝ่ายหญิงมีการขอเงินมาตลอด ถ้าไม่ได้จะเอามีดจี้คอตัวเอง จึงจำใจต้องให้เงิน และผ่านไปไม่นานฝ่ายหญิงนัดฝ่ายชายออกไปหา กระทั่งถูกรุมทำร้ายร่างกายจนกะโหลกร้าว

ขณะที่ด้านฝ่ายหญิง ส่งเรื่องเข้ามาชี้แจงโดยระบุว่า สาเหตุที่ฝ่ายชายมีสภาพบาดเจ็บกะโหลกร้าว เกิดจากอุบัติเหตุ ไม่ได้มีใครไปทำร้าย

เริ่มต้นเรื่องเกิดจากได้มีการไปนั่งดื่มที่ร้านแห่งหนึ่งในจังหวัดอุบลราชธานี แล้วมีปากเสียงกัน ฝ่ายชายโยนขวดเบียร์แตก ทำให้เจ้าของร้านบอกให้กลับบ้าน ระหว่างทางมีการหยิบอาวุธปืนออกมายิง ทำให้ฝ่ายหญิงเกิดความกลัวจึงไม่ยอมกลับบ้านด้วย ยิ่งทำให้ฝ่ายชายโกรธ ดึงกุญแจรถไปจากกระเป๋า แล้วขับรถออกไปเกิดอุบัติเหตุเอง ยืนยันไม่มีการรุมทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

สำหรับเรื่องหนุ่มเด็กเอ็นเข้าบ้าน เนื่องจากที่บ้านมีปาร์ตี้ น้องสาวได้จ้างมา 1 คน ไม่ได้มีการร่วมหลับนอน ส่วนเรื่องขอแต่งงาน เพิ่งจะคบหากันไม่ถึง 10 วัน ฝ่ายชายเป็นคนมาพูดกับแม่เองว่าจะขอแต่งงาน ขนาดจะจดทะเบียนสมรส แม่ยังไม่เห็นด้วยเลย ยืนยันไม่มีการบังคับแต่อย่างใด