"แบงค์ เลสเตอร์" เน็ตไอดอลขายพวงมาลัย แจ้งความถูก "เกื้อ เพียวพังค์" ลวงไปให้เพื่อนทำร้าย มีดจี้คอ สนับมือต่อย ด้าน "เกื้อ" พูดคนละม้วน

นายธนาคาร คันที อายุ 26 ปี หรือ "แบงค์ เลสเตอร์" เน็ตไอดอลขายพวงมาลัย และชอบคอนเทนต์ชกมวย เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน. สายไหม ว่าถูก ชายฉกรรจ์ 2 คน รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ หนึ่งในนั้นมี "เกื้อ เพียวพังค์" เน็ตไอดอลสายพังค์ร่วมด้วย

แบงค์ เลสเตอร์ เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตนไปเดินซื้อของที่ตลาดแห่งหนึ่งแถวประตูกรุงเทพ ย่านสายไหม แล้วบังเอิญไปเจอเกื้อ เพียวพังค์ แล้วเกื้อบอกว่า มีคนจะจ้างงานรีวิว ให้ตนนั่งรอที่ร้านขายเสื้อของเขา ตนก็นั่งรอ รอเกือบ 2 ชั่วโมง จนตลาดปิดแล้ว เพื่อนของเกื้อก็ขับรถมาจอดหน้าร้าน แล้วเกื้อก็เรียกตนเข้าไปคุย พอเข้าไปคุยตนก็คิดว่าเขาจะมาจ้างงานจริงๆ แต่สุดท้ายไม่ใช่ ตนโดนมีดจี้คอ แล้วโดนสนับมือต่อยที่ใบหน้า จนบวมชํ้า ตอนนั้นตนก็ได้ชกสวนกลับไปเหมือนกัน เพื่อป้องกันตัว แต่ถูกเกื้อเตะเข้าด้านหลังไป 1 ที ตอนนั้นตนกลัวมาก ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ขอร้องชีวิต เขาบอกว่าตนไปด่าเขา ทั้งๆ ที่ตนก็ยังไม่รู้จักเขาด้วยซ้ำไป

หลังเกิดเหตุตนได้มาแจ้งความไว้ที่ สน. สายไหม โดยได้รับบาดเจ็บที่หางคิ้วขวาแตก ที่คางมีแผลยาว ที่จมูกแตก ที่แก้มขวาแตก ที่ศีรษะถูกเจาะ และมีรอยถลอกอยู่ด้านหลัง โดยตนยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ด้านเกื้อ เพียวพังค์ เล่าว่า เมื่อวันอาทิตย์ ตนเองขายของอยู่ที่ตลาด ไปเจอกับนายแบงค์โดยบังเอิญ จึงเรียกนายแบงค์มาที่ร้าน เพราะมีนายทุนจะจ้างนายแบงค์ไปทำคอนเทนต์ 3,000 บาท แต่พอมาถึงนายแบงค์ยืนคุยอยู่กับคนที่จะจ้างทำคอนเทนต์ คุยกันอยู่ประมาณ 2 ชั่วโมง อยู่ดีๆ นายแบงค์ก็หันไปต่อยคนที่จะจ้างทำคอนเทนต์ ทั้งคู่จึงชกกันแบบตัวตัว ตนเองก็ได้แต่ห้ามให้ไปมีเรื่องกันที่อื่น อย่าชกกันตรงนี้ เดี๋ยวร้านตนจะเดือดร้อน ทำให้ทั้งคู่ก็ย้ายไปต่อยกันบริเวณข้างถังขยะ ตนยืนยันว่าตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการทะเลาะกันครั้งนี้

สาเหตุที่ทะเลาะกันเนื่องมาจากนายแบงค์ไปดูถูกร้านเสื้อของนายทุนที่จะจ้างทำคอนเทนต์ ส่วนที่บอกว่าตนเองเตะนายแบงค์ ตนเองยอมรับว่าเตะนายแบงค์จริง แต่เป็นการเตะเล่นเบาๆ เตะก่อนที่จะมีการชกต่อยกันอีก